Glass Coating Glass Coating NV yangyont Glass Coating Create Fiber Glass Coating TT. AUTO XENON
 
  Lancer EX Club Meeting
 
 
 

หน้า: [1] 2 3 ... 5   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งเรื่องร้องเรียนศูนย์บริการ (After Sales)  (อ่าน 47076 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« เมื่อ: มกราคม 11, 2010, 08:19:15 PM »

สำหรับผู้ที่ต้องการ Complain ศูนย์บริการ Mitsubishi ทั่วประเทศครับ

เงื่อนไขการร้องเรียน !!!

1. ระบุศูนย์บริการที่ต้องการร้องเรียน
2. ระบุพนักงานที่ต้องการร้องเรียน (ถ้ามี)
3. ระบุปัญหาที่พบโดยสังเขป
4. ระบุวัน เวลา ที่เข้ารับบริการ

แล้วทางผมจะส่งเรื่องต่อให้ทาง MMTh ทำการปรับปรุงการให้บริการครับ

 //-

บันทึกการเข้า

dum
Full Member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2010, 10:44:51 AM »

สวัสดีครับขอเล่าสู่กันฟังแล้วกันเกี่ยวกับศูนย์บริการ mitsu แจ้งวัฒนะ คือผมออกรถที่นี้เมื่อ 31-10-52 เป็น ex 1.8 ขับได้เกือบ 1 เดือน ก็ครบระยะ 1000 กิโล เข้าเช็ดระยะตามปกติไม่มีปัญหาแต่หน้าจอแสดงเข้าเช็ดระยะครั้งที่ 2 กลายเป็นที่ 6000 กิโล (จริงๆแล้วต้องเป็น 5000 กิโล) เลยรู้สึกไม่แน่ใจว่าเป็น 6000 หรือ 5000 กิโลแน่ แต่ก็โทรคุยกับเซลที่เราซื้อรถด้วย สรุปได้ว่าเข้าเช็คที่ระยะ 5000 กิโล ก็เลยนำเข้าไปเช็คพร้อมๆกับ มีการแจ้งให้ไปใส่แผ่นกันความร้อนที่ฝากระโปรงหน้าด้านในเพราะไม่มีมาตอนออกรถ (ไม่ทราบว่าคันอื่นจะเป็นแบบเดียวกับผมรึเปล่า) พอเช็คระยะเรียบร้อยนำรถออกมาขับแล้วรู้สึกมีเสียงดังจากห้องเครื่องเป็นเสียงเหมือนกับหม้อกรองอากาศดังเวลาเร่งเครื่องแถมอัตราเร่งก็ตกไม่เหมือนเดิม ก็เลยโทรกลับไปหาเซลคนเดิมเพื่อบอกอาการแต่เซลท่านนั้นก็ไม่ยอมรับสาย วันที่2ก็โทรอีกก็ไม่รับสายอีกไม่เข้าใจเลยว่าทำไม วันที่3เลยโทรเข้า 0 ถามหาเซลคนนั้นทาง 0 ก็บอกว่าไม่อยู่ก็เลยแจ้งอาการของรถเอาไว้ ทาง 0 แนะนำให้นำรถเข้ามาดูอาการใหม่ ตัวผมเองก็พอจะมีความรู้ด้านเครื่องยนต์อยู่บ้าง (เมื่อก่อนที่บ้านเป็นอู่ซ่อมสีรถยนต์) จึงลองตรวจสอบเองก่อนเพราะสงสัยว่าเสียงนั้นเป็นเสียงจากหม้อกรองอากาศ จึงลองถอดออกมาแล้วขยับใส่ใหม่ 2 ครั้ง แล้วลองขับรถดูปรากฏว่าเสียงนั้นหายไป ดังนั้นถ้ารถคันไหนมีเสียงดังก้องๆจากห้องเครื่องแสดงว่าอาจจะเป็นที่ฝาครอบหม้อกรองอากาศถอดออกแล้วใส่กลับไม่ตรงล๊อคเหมือนกับรถผมก็เป็นได้นะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2010, 07:48:09 AM »

สวัสดีครับขอเล่าสู่กันฟังแล้วกันเกี่ยวกับศูนย์บริการ mitsu แจ้งวัฒนะ คือผมออกรถที่นี้เมื่อ 31-10-52 เป็น ex 1.8 ขับได้เกือบ 1 เดือน ก็ครบระยะ 1000 กิโล เข้าเช็ดระยะตามปกติไม่มีปัญหาแต่หน้าจอแสดงเข้าเช็ดระยะครั้งที่ 2 กลายเป็นที่ 6000 กิโล (จริงๆแล้วต้องเป็น 5000 กิโล) เลยรู้สึกไม่แน่ใจว่าเป็น 6000 หรือ 5000 กิโลแน่ แต่ก็โทรคุยกับเซลที่เราซื้อรถด้วย สรุปได้ว่าเข้าเช็คที่ระยะ 5000 กิโล ก็เลยนำเข้าไปเช็คพร้อมๆกับ มีการแจ้งให้ไปใส่แผ่นกันความร้อนที่ฝากระโปรงหน้าด้านในเพราะไม่มีมาตอนออกรถ (ไม่ทราบว่าคันอื่นจะเป็นแบบเดียวกับผมรึเปล่า) พอเช็คระยะเรียบร้อยนำรถออกมาขับแล้วรู้สึกมีเสียงดังจากห้องเครื่องเป็นเสียงเหมือนกับหม้อกรองอากาศดังเวลาเร่งเครื่องแถมอัตราเร่งก็ตกไม่เหมือนเดิม ก็เลยโทรกลับไปหาเซลคนเดิมเพื่อบอกอาการแต่เซลท่านนั้นก็ไม่ยอมรับสาย วันที่2ก็โทรอีกก็ไม่รับสายอีกไม่เข้าใจเลยว่าทำไม วันที่3เลยโทรเข้า 0 ถามหาเซลคนนั้นทาง 0 ก็บอกว่าไม่อยู่ก็เลยแจ้งอาการของรถเอาไว้ ทาง 0 แนะนำให้นำรถเข้ามาดูอาการใหม่ ตัวผมเองก็พอจะมีความรู้ด้านเครื่องยนต์อยู่บ้าง (เมื่อก่อนที่บ้านเป็นอู่ซ่อมสีรถยนต์) จึงลองตรวจสอบเองก่อนเพราะสงสัยว่าเสียงนั้นเป็นเสียงจากหม้อกรองอากาศ จึงลองถอดออกมาแล้วขยับใส่ใหม่ 2 ครั้ง แล้วลองขับรถดูปรากฏว่าเสียงนั้นหายไป ดังนั้นถ้ารถคันไหนมีเสียงดังก้องๆจากห้องเครื่องแสดงว่าอาจจะเป็นที่ฝาครอบหม้อกรองอากาศถอดออกแล้วใส่กลับไม่ตรงล๊อคเหมือนกับรถผมก็เป็นได้นะครับ ขอบคุณครับ

เรื่องกรองอากาศทาง Club เคยแจ้งให้ทาง MMTh เน้นย้ำกับศูนย์บริการแล้วแต่ไม่แน่ใจว่าเรื่องเป็นอย่างไรบ้างแล้ว ... เจอมาหลายคันแล้วครับ 0 ใส่กรองไม่สนิทเนี่ย ...
 //-
บันทึกการเข้า

dum
Full Member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2010, 10:36:23 AM »

ขอบคุณครับ //-
บันทึกการเข้า
djbeater
Full Member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 693



« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 22, 2010, 06:52:17 PM »

คงยังไม่ร้องเรียนอย่างเป็นทางการครับมาเล่าสู่กันฟังของผมเป็นศูนย์แถบนนทบุรี
1. ระหว่างที่รอรถมีโทรมาขอค่าจองเพิ่มจากหมื่นเป็นสองหมื่น ตอนนั้นก็งงๆว่าทำไมต้องเิพิ่มเพราะอีกไม่ถึงสัปดาห์ก็ออกรถแล้ว
2. ตกลงกันว่าน้ำมันเต็มถัง ปรากฎว่าวันออกรถให้เงินมา 1300 บอกว่าให้ได้แ่ค่นี้ผมก็ยอมๆไป เติมจริง 1600 ได้มั้ง
3. ของแถมที่ตกลงไว้เพิ่งได้ครบหลังจากออกรถมาสี่เดือนช้ามาก และเซลล์แถบจะไม่เคยโทรมาเลยต้องโทรไปตามเองเกือบตลอด
4. เข้าศูนย์ครั้งแรก 1000 km ช่างลืม reset ระยะตรวจรถ โชคดีเคยอ่านในบอร์ดเลยตรวจก่อนออกรถ
5. เกือบสามเดือนแล้วยังไม่ได้ป้ายขาวเลยโทรตามอยู่เดือนหนึ่งบอกว่าอาทิตย์หน้าทุกครั้งจนเบื่อไม่อยากโทรแล้ว ตอนนี้อายคนอื่นๆจริงๆมีแต่คนถามว่าไม่ได้อีกเหรอ
6. เข้าศูนย์ครั้งที่สอง 5000 km
6.1 โทรนัดก่อนแล้วและบอกด้วยว่าจะเข้าไปซื้อถาดรองหลัง วันจริงบอกว่าเหลืออันสุดท้ายพอดีจ่ายเงินไป แล้วอยู่เค้ามาบอกว่ามีคนจองแล้ว เซ็ง
6.2 ก่อนไปก็บอกแล้วว่าีมีของแถมยังไม่ครบพอไปถาม เค้าก็บอกว่าเซลล์ไม่มาให้มาติดต่อวันหลัง ก็เดือดเล็กน้อยเพราะมันแค่ของนิดหน่อย เลยบอกไปว่าสี่เดือนแล้วไม่รอแล้วสุดท้ายเดินไปซื้อน้ำหอมจาก Big C มาให้
6.3 หลังจากกลับมาเพิ่งสังเกตว่าตัวเช็คระยะดันขึ้นเป็ฯ 10000 km แทนที่จะเป็น 5000 ไม่รู้ reset กันไง
6.4 ขับกลับมาก็รู้สึกเลยว่า รถเร่งไม่ขึ้นและมีเสียงวู้ๆ แปลกก็นึกในใจทันทีว่ากรอกอากาศแน่ๆ เปิดดูก็จริงๆด้วย เซ็งอีก
6.5 อันนี้สำคัญมากๆ และแสดงให้เห็นถึงว่ามิตซูไม่มีการเทรนพนักงานเลย ใส่น้ำมันเครื่องให้ไม่เต็ม ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะผมประมาณเองเพราะก็รู้อยู่แ่ก่ใจว่ารุ่นนี้ใช้ 4.3 l ตอนเติมก็งงๆว่าทำไมกระป๋อง 4 l ใส่ไม่หมดเลย กะว่ากลับมาจะเช็คก็ลืม จนได้ประมาณสองอาทิตย์ จากอัตราการกินน้ำมันสองถังที่จับไว้ กินน้ำมันมากกว่าเดิมเลยเอ๊ะใจมาเช็ค เจอว่าน้ำมันเครื่องต่ำว่า l อีก หาซื้อมาิเิติมแทบไม่ทัน จับถังสุดท้ายนี่อัตราการกินน้ำมันดีกว่าเดิมเยอะเลย ไม่รู้ว่าสองอาทิตย์ที่่ขับไปเครื่องยนต์สึกหรอไปขนาดไหน ;:*

่บ่นไปซะเยอะเลย ขออภัยนะครับไม่ไหวเบื่อที่นี่มากๆ อาิทิตย์ที่ผ่านมาไปกับแฟนเอารถยอดนิยมไปเข้าศูนย์ ของเค้ามีที่นั่งพักอย่างกับโรงแรมมีข้าวเลี้ยงต่างหาก เมื่อไหร่มิตซูจะพัฒนาบ้างนะ แต่สุดท้าย ท้ายสุดก็ยังรัก EX ที่สุดอยู่ดี Cool
บันทึกการเข้า
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 08:07:54 AM »

ข้อ 6.5 เนี่ยน่าจับช่างมาอบรม สั่งสอยซะใหม่นะเนี่ย !!!

ยังไงถ้าจะร้องเรียนแจ้งได้ทะครับ เดี๋ยวจะส่งเรื่องเข้า MMTh ให้

 //-
บันทึกการเข้า

TON
Full Member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 565



« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 09:29:41 AM »

คงยังไม่ร้องเรียนอย่างเป็นทางการครับมาเล่าสู่กันฟังของผมเป็นศูนย์แถบนนทบุรี
1. ระหว่างที่รอรถมีโทรมาขอค่าจองเพิ่มจากหมื่นเป็นสองหมื่น ตอนนั้นก็งงๆว่าทำไมต้องเิพิ่มเพราะอีกไม่ถึงสัปดาห์ก็ออกรถแล้ว
2. ตกลงกันว่าน้ำมันเต็มถัง ปรากฎว่าวันออกรถให้เงินมา 1300 บอกว่าให้ได้แ่ค่นี้ผมก็ยอมๆไป เติมจริง 1600 ได้มั้ง
3. ของแถมที่ตกลงไว้เพิ่งได้ครบหลังจากออกรถมาสี่เดือนช้ามาก และเซลล์แถบจะไม่เคยโทรมาเลยต้องโทรไปตามเองเกือบตลอด
4. เข้าศูนย์ครั้งแรก 1000 km ช่างลืม reset ระยะตรวจรถ โชคดีเคยอ่านในบอร์ดเลยตรวจก่อนออกรถ
5. เกือบสามเดือนแล้วยังไม่ได้ป้ายขาวเลยโทรตามอยู่เดือนหนึ่งบอกว่าอาทิตย์หน้าทุกครั้งจนเบื่อไม่อยากโทรแล้ว ตอนนี้อายคนอื่นๆจริงๆมีแต่คนถามว่าไม่ได้อีกเหรอ
6. เข้าศูนย์ครั้งที่สอง 5000 km
6.1 โทรนัดก่อนแล้วและบอกด้วยว่าจะเข้าไปซื้อถาดรองหลัง วันจริงบอกว่าเหลืออันสุดท้ายพอดีจ่ายเงินไป แล้วอยู่เค้ามาบอกว่ามีคนจองแล้ว เซ็ง
6.2 ก่อนไปก็บอกแล้วว่าีมีของแถมยังไม่ครบพอไปถาม เค้าก็บอกว่าเซลล์ไม่มาให้มาติดต่อวันหลัง ก็เดือดเล็กน้อยเพราะมันแค่ของนิดหน่อย เลยบอกไปว่าสี่เดือนแล้วไม่รอแล้วสุดท้ายเดินไปซื้อน้ำหอมจาก Big C มาให้
6.3 หลังจากกลับมาเพิ่งสังเกตว่าตัวเช็คระยะดันขึ้นเป็ฯ 10000 km แทนที่จะเป็น 5000 ไม่รู้ reset กันไง
6.4 ขับกลับมาก็รู้สึกเลยว่า รถเร่งไม่ขึ้นและมีเสียงวู้ๆ แปลกก็นึกในใจทันทีว่ากรอกอากาศแน่ๆ เปิดดูก็จริงๆด้วย เซ็งอีก
6.5 อันนี้สำคัญมากๆ และแสดงให้เห็นถึงว่ามิตซูไม่มีการเทรนพนักงานเลย ใส่น้ำมันเครื่องให้ไม่เต็ม ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะผมประมาณเองเพราะก็รู้อยู่แ่ก่ใจว่ารุ่นนี้ใช้ 4.3 l ตอนเติมก็งงๆว่าทำไมกระป๋อง 4 l ใส่ไม่หมดเลย กะว่ากลับมาจะเช็คก็ลืม จนได้ประมาณสองอาทิตย์ จากอัตราการกินน้ำมันสองถังที่จับไว้ กินน้ำมันมากกว่าเดิมเลยเอ๊ะใจมาเช็ค เจอว่าน้ำมันเครื่องต่ำว่า l อีก หาซื้อมาิเิติมแทบไม่ทัน จับถังสุดท้ายนี่อัตราการกินน้ำมันดีกว่าเดิมเยอะเลย ไม่รู้ว่าสองอาทิตย์ที่่ขับไปเครื่องยนต์สึกหรอไปขนาดไหน ;:*

่บ่นไปซะเยอะเลย ขออภัยนะครับไม่ไหวเบื่อที่นี่มากๆ อาิทิตย์ที่ผ่านมาไปกับแฟนเอารถยอดนิยมไปเข้าศูนย์ ของเค้ามีที่นั่งพักอย่างกับโรงแรมมีข้าวเลี้ยงต่างหาก เมื่อไหร่มิตซูจะพัฒนาบ้างนะ แต่สุดท้าย ท้ายสุดก็ยังรัก EX ที่สุดอยู่ดี Cool

ศูนย์แถวนนท์ คือศูนย์ไหนอ่ะครับ บอกได้ป่าว บ้านผมอยู่นนท์ด้วยสิ กลัวเจอแจ็คพอต
บันทึกการเข้า

dum
Full Member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 09:51:43 AM »

ข้อ 6.5 เนี่ยน่าจับช่างมาอบรม สั่งสอยซะใหม่นะเนี่ย !!!

ยังไงถ้าจะร้องเรียนแจ้งได้ทะครับ เดี๋ยวจะส่งเรื่องเข้า MMTh ให้

 //-
สั่งสอยเลยเหรอคุณมล วู้  /:/
บันทึกการเข้า
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 01:01:44 PM »

ยังอ่ะคับคุณดำ ... พอดีเจ้าของปัญหาบอกไว้ว่า เอามาบอกกล่าวแจ้งเตือนมากกว่า !!!
จิงๆ ช่างนี่ก็เหลือเกิน ...  ;:*
บันทึกการเข้า

Sky
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 08:13:48 PM »

0 ที่ถ.เทพารักษ์ครับ
ตอนแรกก็ไม่คิดร้องเรียน ยังรอใด้ไม่รีบ
คือไปเคลมแผ่นกันเสียงกับแผ่นกันความร้อนกับทาง 0 ที่ถ.เทพารักษ์ครับ
รอมาอาทิตย์กว่าไม่เห็นแจ้งความคืบหน้า ก็เลยโทรไปถาม
คนเดิมรับเรื่องตามเคลมให้ บอกว่าของมาจะโทรมาแจ้ง
รอมาอีกสองอาทิตย์ ยังไม่มีความคืบหน้า
ไม่ทราบว่าอะหลั่ยของ MMTH ไม่มีของหรือทาง 0 ที่ถ.เทพารักษ์ไม่ตามให้
ปัญหาคือเสียความรู้สึก
บันทึกการเข้า
silentvoice
Full Member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518



« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 09:42:36 PM »

คงยังไม่ร้องเรียนอย่างเป็นทางการครับมาเล่าสู่กันฟังของผมเป็นศูนย์แถบนนทบุรี
1. ระหว่างที่รอรถมีโทรมาขอค่าจองเพิ่มจากหมื่นเป็นสองหมื่น ตอนนั้นก็งงๆว่าทำไมต้องเิพิ่มเพราะอีกไม่ถึงสัปดาห์ก็ออกรถแล้ว
2. ตกลงกันว่าน้ำมันเต็มถัง ปรากฎว่าวันออกรถให้เงินมา 1300 บอกว่าให้ได้แ่ค่นี้ผมก็ยอมๆไป เติมจริง 1600 ได้มั้ง
3. ของแถมที่ตกลงไว้เพิ่งได้ครบหลังจากออกรถมาสี่เดือนช้ามาก และเซลล์แถบจะไม่เคยโทรมาเลยต้องโทรไปตามเองเกือบตลอด
4. เข้าศูนย์ครั้งแรก 1000 km ช่างลืม reset ระยะตรวจรถ โชคดีเคยอ่านในบอร์ดเลยตรวจก่อนออกรถ
5. เกือบสามเดือนแล้วยังไม่ได้ป้ายขาวเลยโทรตามอยู่เดือนหนึ่งบอกว่าอาทิตย์หน้าทุกครั้งจนเบื่อไม่อยากโทรแล้ว ตอนนี้อายคนอื่นๆจริงๆมีแต่คนถามว่าไม่ได้อีกเหรอ
6. เข้าศูนย์ครั้งที่สอง 5000 km
6.1 โทรนัดก่อนแล้วและบอกด้วยว่าจะเข้าไปซื้อถาดรองหลัง วันจริงบอกว่าเหลืออันสุดท้ายพอดีจ่ายเงินไป แล้วอยู่เค้ามาบอกว่ามีคนจองแล้ว เซ็ง
6.2 ก่อนไปก็บอกแล้วว่าีมีของแถมยังไม่ครบพอไปถาม เค้าก็บอกว่าเซลล์ไม่มาให้มาติดต่อวันหลัง ก็เดือดเล็กน้อยเพราะมันแค่ของนิดหน่อย เลยบอกไปว่าสี่เดือนแล้วไม่รอแล้วสุดท้ายเดินไปซื้อน้ำหอมจาก Big C มาให้
6.3 หลังจากกลับมาเพิ่งสังเกตว่าตัวเช็คระยะดันขึ้นเป็ฯ 10000 km แทนที่จะเป็น 5000 ไม่รู้ reset กันไง
6.4 ขับกลับมาก็รู้สึกเลยว่า รถเร่งไม่ขึ้นและมีเสียงวู้ๆ แปลกก็นึกในใจทันทีว่ากรอกอากาศแน่ๆ เปิดดูก็จริงๆด้วย เซ็งอีก
6.5 อันนี้สำคัญมากๆ และแสดงให้เห็นถึงว่ามิตซูไม่มีการเทรนพนักงานเลย ใส่น้ำมันเครื่องให้ไม่เต็ม ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะผมประมาณเองเพราะก็รู้อยู่แ่ก่ใจว่ารุ่นนี้ใช้ 4.3 l ตอนเติมก็งงๆว่าทำไมกระป๋อง 4 l ใส่ไม่หมดเลย กะว่ากลับมาจะเช็คก็ลืม จนได้ประมาณสองอาทิตย์ จากอัตราการกินน้ำมันสองถังที่จับไว้ กินน้ำมันมากกว่าเดิมเลยเอ๊ะใจมาเช็ค เจอว่าน้ำมันเครื่องต่ำว่า l อีก หาซื้อมาิเิติมแทบไม่ทัน จับถังสุดท้ายนี่อัตราการกินน้ำมันดีกว่าเดิมเยอะเลย ไม่รู้ว่าสองอาทิตย์ที่่ขับไปเครื่องยนต์สึกหรอไปขนาดไหน ;:*

่บ่นไปซะเยอะเลย ขออภัยนะครับไม่ไหวเบื่อที่นี่มากๆ อาิทิตย์ที่ผ่านมาไปกับแฟนเอารถยอดนิยมไปเข้าศูนย์ ของเค้ามีที่นั่งพักอย่างกับโรงแรมมีข้าวเลี้ยงต่างหาก เมื่อไหร่มิตซูจะพัฒนาบ้างนะ แต่สุดท้าย ท้ายสุดก็ยังรัก EX ที่สุดอยู่ดี Cool

เดินไป BigC ด้วย ศูนย์เดียวกับผมเปล่าหว่า  Cry Cry Cry

ศูนย์ตรงท่าน้ำนนท์ใช่เปล่าครับ ผมเข้าเช็คไปสองรอบแล้ว 1000 กับ 5000 ปกดี แต่หลังจาก 5000 แล้วตัวเตือนเข้า ศูนย์ก็ไม่ set ให้
ลอง set เองมันครั้งต่อไป 15000 โลเลย งงๆแต่ไม่ซีเรียส

เซลล์บริการไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่จริงๆครับ

เรื่องป้ายขาวของผมไปจองเองแล้วเอาใบจองไปให้บอกว่าเดือนนึงได้ เพราะรถจดทะเบียนเยอะ
อันนี้ผมก็เข้าใจ แต่พอได้ป้ายขาวแล้วไม่โทรบอกนี่หมายความว่าไง  *:;
ต้องให้โทรจิกทุกเรื่อง ดันะขอเป็นส่วนลดมาหมด ไม่งั้นคงจุกจิกกว่านี้

แต่น้ำมันเครื่องนี่ แบบนี้น่ากลัวมาก  :*;
บันทึกการเข้า
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 24, 2010, 07:45:20 AM »

จัดการไปครับ แจ้งทาง MMTh ให้ดำเนินการแล้วนะครับ !!!

ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันร้องเรียน เพื่อทาง mmth จะได้ปรับปรุงศูนย์บริการให้มีมาตรฐานเทียบเท่า band อื่นๆ สักที

 //-
บันทึกการเข้า

gooddayEX
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 292


My Car is Lancer EX


« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 24, 2010, 04:44:52 PM »

วันนี้โทรไปศูนย์กวงไถ่ บางนา มาครับ
ถามเรื่องอะไหล่นิดหน่อย   แจ้ง part no. ไปให้ช่วยเช็คให้หน่อย ...."ได้ค่ะ" แล้วก็ให้ถือสายรอนานมาก.....................

ซักพักนึงมีผู้ชายมารับสาย "อะไรนะครับ"  ผมก็เลยบอกความประสงค์ไปว่าให้ช่วยเช็คอะไร Lancer EX ตัวนี้ๆ ให้หน่อย
"part no. ที่พี่บอกมันไม่มีครับ" ----- ทำไมไม่มีหล่ะ ผมก็เช็คมาจากศูนย์อื่นแล้วนี่ว่าเป็นเบอร์นี้
"ไม่มีครับ part no. ที่พี่ให้มันไม่มีใน catalog ครับ"   ----- ผมเลยบอกงั้นรบกวนเช็คให้หน่อยว่าโคมไฟหน้าเนี่ยมีมั้ย
"ไม่มีครับ ผมบอกพี่แล้วไงว่ามันไม่มี" ---- อ้าวงงสิครับ ผมเลยย้ำไปว่าผมไม่ได้ให้คุณเช็คที่ part no. นะ ผมให้คุณช่วยดูให้หน่อยว่าโคมไฟหน้าของ EX มีไหม!!
แล้วเค้าก็ขึ้นเสียง "ผมบอกแล้วไงว่ามันไม่มี" "ผมเปิดดู รายการอะไหล่แล้ว มันไม่มี part no. ที่พี่ให้มา"  ----- อะไรหว่า งง งง (ผมว่าผมพูดรู้เรื่องนะ) ตอนนี้ผมเริ่มเซ็งสุดๆ
แต่ก็ถามไปอีกครั้งว่าไม่มีโคมไฟหน้า Lancer EX เหรอ??
แล้วเค้าก็ตอบดวยความหงุดหงิดมาว่า "ผมบอกแล้วไงว่ามันไม่มี ผมมีแต่ CD แต่ตอนนี้คอมมันเสียเข้าใจมั้ยครับ" "คอมมันเสียผมให้คำตอบพี่ตอนนี้ไม่ได้"
--------- อืม ผมพูดออกไปได้แต่คำว่า ครับ แลวเค้าก็วางสายไปเลย--- เฮ้อ สุดยอดการบริการลูกค้าจริงๆ ตอบคำถามก็ไม่รู้เรื่อง เนี่ยขนาดเราเตรียม part name , part no. ไปพร้อม เพื่อไปถาม มันยังไม่รู้เรื่องเลย แล้วถ้าเราไปถามโต้งๆ อย่างเช่น ยางรองแท่นเครื่องมีมั้ย สวิทซ์ไฟมีมั้ย เคาจะตอบเราถูกมั้ยเนี่ย หรือจะตอบผิดชิ้นผิดอันหรือป่าว

แต่ที่มาโวยวายนี่ก็คงเป็นเรื่อง มารยาทในการพูดจากับลูกค้า การชักถาม ตอบคำถามลูกค้า  แย่สุดๆ..... :*:
บันทึกการเข้า

Drive @ Earth
djbeater
Full Member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 693



« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 24, 2010, 05:21:11 PM »

คงยังไม่ร้องเรียนอย่างเป็นทางการครับมาเล่าสู่กันฟังของผมเป็นศูนย์แถบนนทบุรี
1. ระหว่างที่รอรถมีโทรมาขอค่าจองเพิ่มจากหมื่นเป็นสองหมื่น ตอนนั้นก็งงๆว่าทำไมต้องเิพิ่มเพราะอีกไม่ถึงสัปดาห์ก็ออกรถแล้ว
2. ตกลงกันว่าน้ำมันเต็มถัง ปรากฎว่าวันออกรถให้เงินมา 1300 บอกว่าให้ได้แ่ค่นี้ผมก็ยอมๆไป เติมจริง 1600 ได้มั้ง
3. ของแถมที่ตกลงไว้เพิ่งได้ครบหลังจากออกรถมาสี่เดือนช้ามาก และเซลล์แถบจะไม่เคยโทรมาเลยต้องโทรไปตามเองเกือบตลอด
4. เข้าศูนย์ครั้งแรก 1000 km ช่างลืม reset ระยะตรวจรถ โชคดีเคยอ่านในบอร์ดเลยตรวจก่อนออกรถ
5. เกือบสามเดือนแล้วยังไม่ได้ป้ายขาวเลยโทรตามอยู่เดือนหนึ่งบอกว่าอาทิตย์หน้าทุกครั้งจนเบื่อไม่อยากโทรแล้ว ตอนนี้อายคนอื่นๆจริงๆมีแต่คนถามว่าไม่ได้อีกเหรอ
6. เข้าศูนย์ครั้งที่สอง 5000 km
6.1 โทรนัดก่อนแล้วและบอกด้วยว่าจะเข้าไปซื้อถาดรองหลัง วันจริงบอกว่าเหลืออันสุดท้ายพอดีจ่ายเงินไป แล้วอยู่เค้ามาบอกว่ามีคนจองแล้ว เซ็ง
6.2 ก่อนไปก็บอกแล้วว่าีมีของแถมยังไม่ครบพอไปถาม เค้าก็บอกว่าเซลล์ไม่มาให้มาติดต่อวันหลัง ก็เดือดเล็กน้อยเพราะมันแค่ของนิดหน่อย เลยบอกไปว่าสี่เดือนแล้วไม่รอแล้วสุดท้ายเดินไปซื้อน้ำหอมจาก Big C มาให้
6.3 หลังจากกลับมาเพิ่งสังเกตว่าตัวเช็คระยะดันขึ้นเป็ฯ 10000 km แทนที่จะเป็น 5000 ไม่รู้ reset กันไง
6.4 ขับกลับมาก็รู้สึกเลยว่า รถเร่งไม่ขึ้นและมีเสียงวู้ๆ แปลกก็นึกในใจทันทีว่ากรอกอากาศแน่ๆ เปิดดูก็จริงๆด้วย เซ็งอีก
6.5 อันนี้สำคัญมากๆ และแสดงให้เห็นถึงว่ามิตซูไม่มีการเทรนพนักงานเลย ใส่น้ำมันเครื่องให้ไม่เต็ม ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะผมประมาณเองเพราะก็รู้อยู่แ่ก่ใจว่ารุ่นนี้ใช้ 4.3 l ตอนเติมก็งงๆว่าทำไมกระป๋อง 4 l ใส่ไม่หมดเลย กะว่ากลับมาจะเช็คก็ลืม จนได้ประมาณสองอาทิตย์ จากอัตราการกินน้ำมันสองถังที่จับไว้ กินน้ำมันมากกว่าเดิมเลยเอ๊ะใจมาเช็ค เจอว่าน้ำมันเครื่องต่ำว่า l อีก หาซื้อมาิเิติมแทบไม่ทัน จับถังสุดท้ายนี่อัตราการกินน้ำมันดีกว่าเดิมเยอะเลย ไม่รู้ว่าสองอาทิตย์ที่่ขับไปเครื่องยนต์สึกหรอไปขนาดไหน ;:*

่บ่นไปซะเยอะเลย ขออภัยนะครับไม่ไหวเบื่อที่นี่มากๆ อาิทิตย์ที่ผ่านมาไปกับแฟนเอารถยอดนิยมไปเข้าศูนย์ ของเค้ามีที่นั่งพักอย่างกับโรงแรมมีข้าวเลี้ยงต่างหาก เมื่อไหร่มิตซูจะพัฒนาบ้างนะ แต่สุดท้าย ท้ายสุดก็ยังรัก EX ที่สุดอยู่ดี Cool

เดินไป BigC ด้วย ศูนย์เดียวกับผมเปล่าหว่า  Cry Cry Cry

ศูนย์ตรงท่าน้ำนนท์ใช่เปล่าครับ ผมเข้าเช็คไปสองรอบแล้ว 1000 กับ 5000 ปกดี แต่หลังจาก 5000 แล้วตัวเตือนเข้า ศูนย์ก็ไม่ set ให้
ลอง set เองมันครั้งต่อไป 15000 โลเลย งงๆแต่ไม่ซีเรียส

เซลล์บริการไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่จริงๆครับ

เรื่องป้ายขาวของผมไปจองเองแล้วเอาใบจองไปให้บอกว่าเดือนนึงได้ เพราะรถจดทะเบียนเยอะ
อันนี้ผมก็เข้าใจ แต่พอได้ป้ายขาวแล้วไม่โทรบอกนี่หมายความว่าไง  *:;
ต้องให้โทรจิกทุกเรื่อง ดันะขอเป็นส่วนลดมาหมด ไม่งั้นคงจุกจิกกว่านี้

แต่น้ำมันเครื่องนี่ แบบนี้น่ากลัวมาก  :*;
ท่าทางจะศูนย์เดียวกัน ถ้าเข้าศูนย์ก็ระวังนะครับ
บันทึกการเข้า
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 30, 2010, 12:33:35 PM »

0 ที่ถ.เทพารักษ์ครับ
ตอนแรกก็ไม่คิดร้องเรียน ยังรอใด้ไม่รีบ
คือไปเคลมแผ่นกันเสียงกับแผ่นกันความร้อนกับทาง 0 ที่ถ.เทพารักษ์ครับ
รอมาอาทิตย์กว่าไม่เห็นแจ้งความคืบหน้า ก็เลยโทรไปถาม
คนเดิมรับเรื่องตามเคลมให้ บอกว่าของมาจะโทรมาแจ้ง
รอมาอีกสองอาทิตย์ ยังไม่มีความคืบหน้า
ไม่ทราบว่าอะหลั่ยของ MMTH ไม่มีของหรือทาง 0 ที่ถ.เทพารักษ์ไม่ตามให้
ปัญหาคือเสียความรู้สึก


PM ข้อมูลชื่อเจ้าของ
ทะเบียน เลขแซสซี และเบอร์โทรติดต่อให้ผมทีครับ ... mmth ทราบเรื่องแล้วรอข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

arin
Full Member
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 39



« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 07, 2010, 06:06:11 PM »

อื้อหือ ความประทับใจที่แต่ละคนได้มานั้น.......สุดยอดค่ะ  Smiley

ของฉิงก็ไม่แพ้กัน

ถ้ายังจำกันได้ฉิงเคยเคลมเรื่องราคาของแถมที่เกินจริง ตั้งกะต้นปี
แล้วทางผจก. ศูนย์เพิ่มของแถมให้ คือ sculp plate ตรงประตู
น้องเซลล์สุดเลิฟรีบโทรมาแจ้งว่าให้รอนิดนึง กำลังสั่งของอยู่ค่ะพี่
เช็คระยะ 1,000 km.แรก รอก่อนนะพี่ โรงงานบอกของไม่มี
แต่นายหนูอนุมัติแล้ว

3 เดือนผ่านไป
เข้าไปตรวจเช็ค 5,000 km. เมื่อปลายเดือนที่แล้ว
พอถามเรื่องของแถมที่ค้าง.......บอกยังไม่ได้เลยค่ะพี่
เราก็เลยเงียบ เบื่อที่จะโวยวายแล้วค่ะ

มันระอา.....  ;*: Cool

พร้อมกับแจ้งเคลมเรื่องสีตัวถังที่เริ่มผุดฟองอากาศ
แรกๆ....เซลล์ไม่เชื่อ ก็พาลงไปดูพร้อมกับพูดว่า วันที่ตรวจรับรถไม่มี เพราะถ้ามีคงไม่รับรถเป็นแน่

น้องเซลล์โยนเรื่องให้ศูนย์บริการ

จนท.ศูนย์บริการรับเรื่องบอกต้องแจ้งให้ศูนย์ใหญ่เข้ามาถ่ายรูป
เดี๋ยวจะขอนัดอีกที

จนวันนี้ผ่านไป 2 อาทิตย์กว่าแล้ว

เงียบ ไม่มีสัญญาณตอบรับจากศูนย์ที่ท่านซื้อ

หลังจากนั้นมีเรื่องจุกจิกให้ต้องเข้าศูนย์
แต่เนื่องด้วยทำงานอยู่บางปะกงก็เลยเลือกเข้าศูนย์ตรงเส้นบายพาสชลบุรีแทนค่ะ

ขอบอกว่าความรู้สึกคนละเรื่องกันเลย

เข้าไป 8 โมงเช้าไม่ได้นัดล่วงหน้าเนื่องจากไม่มีเบอร์โทรในสมุดคู่มือรถ
จนท. "ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวจะรีบดูให้"
ช่าง.....ก็รีบเข้ามาจัดการพร้อมกับให้คำแนะนำเพิ่มเติม

ฉิงขอดูใต้ท้องรถด้วยเนื่องจากเอารถไปวิ่งเข้าพงมาตอนเชงเม้งแล้วกิ่งไม่มันเข้าไปติดในล้อหลัง
ช่าง.....ไม่มีปัญหา จัดให้  Wink

ผลปรากฏว่า ล้อรถโอเคไม่มีปัญหา
แต่สิ่งที่เห็นคือไอ้ปัญหาเรื่องพ่นกันสนิมแทน
คือเค้าพ่นมาไม่ครบใต้ท้องรถ

ช่าง......มันควรจะพ่นมาเรียบร้อยทั้งหมดนะครับ
ฉิงก็เลยเล่าที่มาที่ไปให้เค้าฟัง พร้อมกับสรรเสริญศูนย์ตรงฝั่งธนฯ ไปเรียบร้อย

ได้รับการแนะนำว่าให้ไปพ่นซะ

ตอนนี้ รู้สึกว่า ไม่อยากกลับไปโวยวายให้เซลล์รับผิดชอบเพราะความรุ้สึกมันเสียไปแล้ว
แล้วก็คิดว่าหลังจากนี้จะเข้าศูนย์บริการที่บายพาสชลบุรีเนี่ยแหละ work กว่ากันเป็นไหนๆ  *::

บันทึกการเข้า
muangkan
คนชอบเหล้า
Full Member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248

สนุกกับการใช้ชีวิตแบบเพียงพอ


« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 10, 2010, 11:12:31 AM »

อื้อหือ ความประทับใจที่แต่ละคนได้มานั้น.......สุดยอดค่ะ  Smiley

ของฉิงก็ไม่แพ้กัน

ถ้ายังจำกันได้ฉิงเคยเคลมเรื่องราคาของแถมที่เกินจริง ตั้งกะต้นปี
แล้วทางผจก. ศูนย์เพิ่มของแถมให้ คือ sculp plate ตรงประตู
น้องเซลล์สุดเลิฟรีบโทรมาแจ้งว่าให้รอนิดนึง กำลังสั่งของอยู่ค่ะพี่
เช็คระยะ 1,000 km.แรก รอก่อนนะพี่ โรงงานบอกของไม่มี
แต่นายหนูอนุมัติแล้ว

3 เดือนผ่านไป
เข้าไปตรวจเช็ค 5,000 km. เมื่อปลายเดือนที่แล้ว
พอถามเรื่องของแถมที่ค้าง.......บอกยังไม่ได้เลยค่ะพี่
เราก็เลยเงียบ เบื่อที่จะโวยวายแล้วค่ะ

มันระอา.....  ;*: Cool

พร้อมกับแจ้งเคลมเรื่องสีตัวถังที่เริ่มผุดฟองอากาศ
แรกๆ....เซลล์ไม่เชื่อ ก็พาลงไปดูพร้อมกับพูดว่า วันที่ตรวจรับรถไม่มี เพราะถ้ามีคงไม่รับรถเป็นแน่

น้องเซลล์โยนเรื่องให้ศูนย์บริการ

จนท.ศูนย์บริการรับเรื่องบอกต้องแจ้งให้ศูนย์ใหญ่เข้ามาถ่ายรูป
เดี๋ยวจะขอนัดอีกที

จนวันนี้ผ่านไป 2 อาทิตย์กว่าแล้ว

เงียบ ไม่มีสัญญาณตอบรับจากศูนย์ที่ท่านซื้อ

หลังจากนั้นมีเรื่องจุกจิกให้ต้องเข้าศูนย์
แต่เนื่องด้วยทำงานอยู่บางปะกงก็เลยเลือกเข้าศูนย์ตรงเส้นบายพาสชลบุรีแทนค่ะ

ขอบอกว่าความรู้สึกคนละเรื่องกันเลย

เข้าไป 8 โมงเช้าไม่ได้นัดล่วงหน้าเนื่องจากไม่มีเบอร์โทรในสมุดคู่มือรถ
จนท. "ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวจะรีบดูให้"
ช่าง.....ก็รีบเข้ามาจัดการพร้อมกับให้คำแนะนำเพิ่มเติม

ฉิงขอดูใต้ท้องรถด้วยเนื่องจากเอารถไปวิ่งเข้าพงมาตอนเชงเม้งแล้วกิ่งไม่มันเข้าไปติดในล้อหลัง
ช่าง.....ไม่มีปัญหา จัดให้  Wink

ผลปรากฏว่า ล้อรถโอเคไม่มีปัญหา
แต่สิ่งที่เห็นคือไอ้ปัญหาเรื่องพ่นกันสนิมแทน
คือเค้าพ่นมาไม่ครบใต้ท้องรถ

ช่าง......มันควรจะพ่นมาเรียบร้อยทั้งหมดนะครับ
ฉิงก็เลยเล่าที่มาที่ไปให้เค้าฟัง พร้อมกับสรรเสริญศูนย์ตรงฝั่งธนฯ ไปเรียบร้อย

ได้รับการแนะนำว่าให้ไปพ่นซะ

ตอนนี้ รู้สึกว่า ไม่อยากกลับไปโวยวายให้เซลล์รับผิดชอบเพราะความรุ้สึกมันเสียไปแล้ว
แล้วก็คิดว่าหลังจากนี้จะเข้าศูนย์บริการที่บายพาสชลบุรีเนี่ยแหละ work กว่ากันเป็นไหนๆ  *::




ศูนย์แถวฝั่งธนใช่ที่สำเหร่หรือเปล่า

ถ้าตอบไม่ได้ PM ให้ก็ได้นะครับ
บันทึกการเข้า
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2010, 07:23:02 AM »

อื้อหือ ความประทับใจที่แต่ละคนได้มานั้น.......สุดยอดค่ะ  Smiley

ของฉิงก็ไม่แพ้กัน

ถ้ายังจำกันได้ฉิงเคยเคลมเรื่องราคาของแถมที่เกินจริง ตั้งกะต้นปี
แล้วทางผจก. ศูนย์เพิ่มของแถมให้ คือ sculp plate ตรงประตู
น้องเซลล์สุดเลิฟรีบโทรมาแจ้งว่าให้รอนิดนึง กำลังสั่งของอยู่ค่ะพี่
เช็คระยะ 1,000 km.แรก รอก่อนนะพี่ โรงงานบอกของไม่มี
แต่นายหนูอนุมัติแล้ว

3 เดือนผ่านไป
เข้าไปตรวจเช็ค 5,000 km. เมื่อปลายเดือนที่แล้ว
พอถามเรื่องของแถมที่ค้าง.......บอกยังไม่ได้เลยค่ะพี่
เราก็เลยเงียบ เบื่อที่จะโวยวายแล้วค่ะ

มันระอา.....  ;*: Cool

พร้อมกับแจ้งเคลมเรื่องสีตัวถังที่เริ่มผุดฟองอากาศ
แรกๆ....เซลล์ไม่เชื่อ ก็พาลงไปดูพร้อมกับพูดว่า วันที่ตรวจรับรถไม่มี เพราะถ้ามีคงไม่รับรถเป็นแน่

น้องเซลล์โยนเรื่องให้ศูนย์บริการ

จนท.ศูนย์บริการรับเรื่องบอกต้องแจ้งให้ศูนย์ใหญ่เข้ามาถ่ายรูป
เดี๋ยวจะขอนัดอีกที

จนวันนี้ผ่านไป 2 อาทิตย์กว่าแล้ว

เงียบ ไม่มีสัญญาณตอบรับจากศูนย์ที่ท่านซื้อ

หลังจากนั้นมีเรื่องจุกจิกให้ต้องเข้าศูนย์
แต่เนื่องด้วยทำงานอยู่บางปะกงก็เลยเลือกเข้าศูนย์ตรงเส้นบายพาสชลบุรีแทนค่ะ

ขอบอกว่าความรู้สึกคนละเรื่องกันเลย

เข้าไป 8 โมงเช้าไม่ได้นัดล่วงหน้าเนื่องจากไม่มีเบอร์โทรในสมุดคู่มือรถ
จนท. "ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวจะรีบดูให้"
ช่าง.....ก็รีบเข้ามาจัดการพร้อมกับให้คำแนะนำเพิ่มเติม

ฉิงขอดูใต้ท้องรถด้วยเนื่องจากเอารถไปวิ่งเข้าพงมาตอนเชงเม้งแล้วกิ่งไม่มันเข้าไปติดในล้อหลัง
ช่าง.....ไม่มีปัญหา จัดให้  Wink

ผลปรากฏว่า ล้อรถโอเคไม่มีปัญหา
แต่สิ่งที่เห็นคือไอ้ปัญหาเรื่องพ่นกันสนิมแทน
คือเค้าพ่นมาไม่ครบใต้ท้องรถ

ช่าง......มันควรจะพ่นมาเรียบร้อยทั้งหมดนะครับ
ฉิงก็เลยเล่าที่มาที่ไปให้เค้าฟัง พร้อมกับสรรเสริญศูนย์ตรงฝั่งธนฯ ไปเรียบร้อย

ได้รับการแนะนำว่าให้ไปพ่นซะ

ตอนนี้ รู้สึกว่า ไม่อยากกลับไปโวยวายให้เซลล์รับผิดชอบเพราะความรุ้สึกมันเสียไปแล้ว
แล้วก็คิดว่าหลังจากนี้จะเข้าศูนย์บริการที่บายพาสชลบุรีเนี่ยแหละ work กว่ากันเป็นไหนๆ  *::



อ้าว ... ตอนนั้นผู้จัดการศูนย์ มาดูแลแล้วมะช่ายเหรอครับ
บันทึกการเข้า

Tetsu
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209



« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2010, 05:25:24 PM »

ผมขอ Jam หน่อยละกันนะครับ มีหลายอย่างเลย

1) รับรถมามีแต่รอยเยอะมากๆๆๆๆๆ เหมือนรอยแบบว่าโดนไม้ขนไก่ฟัดรอบคันครับแต่ไม่สามารถเช็ดออกได้ น่าจะเรียกว่ารอยข่วนแมวถึงจะถูก  ศูนย์บอกจะรับผิดชอบ โดยการไปขัดสีให้ ผ่านไป3วัน ไปดูงานปรากฏว่ารอยยังคงเท่าเดิมเลย บอกว่าจะเก็บงานให้ใหม่ผมเลยต้องทิ้งไว้อีกวัน กลับไปอีกทีก็ไม่ต่างจากเดิมครับ ไม่เข้าใจว่าทำไม

ด้วยความที่ว่าไม่อยากให้รถตัวเองโดนขัดไปมากกว่านี้แล้วเลยต้องทำใจยอมรับ

ตอนนี้ผมทำใจครับ แล้วรอขัดเคลือบแก้ว เพราะมีรอยทุกๆที่ ที่เป้นสีดำเลยทีเดียว

ตอนรับรถมาตอนแรก เค้าพาไปรับในตึกเลยมองไม่เห็น พอกลับบ้านไปปผมแถบลมจับครับ ยังกับรถที่ผ่านการใช้งานมา 6 เดือน มองไกลๆก็เหมือนสีใหม่ครับ แต่ดูใหล้ รอยเยอะมาก

2) เอารถที่วิ่งไปแล้ว 312 KM มาให้ผม ผมถามดูก็บอกเปลี่ยนไมไ่ด้แล้ว ด้วยความติ่นเต้นเห็นรถใหม่ผมเลยไม่ถือไรตอนนั้น มาคิดดูอีกที เอะทำไมซื้อรถใหม่แล้วถึงวิ่งเยอะยังงี้ แถมมีแต่รอยรอบคันอีกตะหาก

3) รับรถมา3-4 วัน เจอบุหรี่ตกอยู่ใต้ที่นั่ง ยี่ห้อสายฝน ดูดไปแล้วนิดหน่อย เหมือนเอามาเก็บไว้มากกว่าทิ้ง คาดว่าเป็นของช่าง โกรธมากๆ

4) มีรอยขัดเตอร์บาดหนังหุ้มประตูด้านซ้ายข้างหลัง ไปบอกศูนย์ ศูนย์ไม่รับผิดชอบ ทั้งๆที่ผมไม่เคยเอา Cutter เข้าใกล้ประตูเลย

แค่ 4 เรื่องนี้ก็ทำผมหมดศรัทธากับศูนย์แล้วครับ

ศูนย์ที่ว่านี้คือ มิตซูรุ่งเจริญ สาขา สำนักงานใหญ่เทพารักษ์ครับ



บันทึกการเข้า
Lucifer
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124


ไม่หล่อ แต่อร่อย นะจ๊ะ


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2010, 06:48:56 PM »

ตอนนี้ ผม เซง มากเลย ครับ

ได้รถมา ตอนสิ้นเดือนที่ แล้ว ครับ แต่ แต่งแค่ ใส่ Skirt รอบ คัน
จริงๆ ผม ติด Maxx 2.0, ชุดควบคุมเครื่องเสียง, กล้องหลัง, ชุดครอบทั้งหมด จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้ ซักอย่างเลยครับ

เซลล์ ไม่ตามงานให้ เลย ครับ มีแต่ผมโทรถาม ตลอด จนวันนี้ ยังไม่ได้ ไร เลย ครับ จะทำไงดี ครับ

กวงไถ่ มอเตอร์เซล

ปล ผม ก็ใจดี นะครับ รนับรถให้ ก่อน เห็นบอกจะปิดยอด แต่ เรื่อง ของแถม มีรายการอยู่ ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 5   ขึ้นบน
พิมพ์
 
กระโดดไป: