Glass Coating Glass Coating NV yangyont Glass Coating Create Fiber Glass Coating TT. AUTO XENON
 
  Lancer EX Club Meeting
 
 
 

หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งเรื่องร้องเรียนศูนย์บริการ (After Sales)  (อ่าน 47148 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TON
Full Member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 565



« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2010, 02:51:18 PM »

รบกวนช่วยสอบถามราคาของน้ำมันเครื่องให้หน่อยได้มั๊ยครับ ว่าราคามาตรฐานของศูนย์มิตซูอยู่ที่เท่าไหร่

คือผมลองโทรถามที่ศูนย์แถวๆบ้านผม 2-3 ที่ ราคาไม่เท่ากันเลยครับ(ค่าน้ำมันเครื่องสังเคราะห์สำหรับ รุ่น 2.0GT)

หรือนโยบายเค้าให้ศูนย์มิตซูแต่ละที่ไปหาซื้อกันเอาเองครับ
บันทึกการเข้า

Kanchana
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2010, 05:31:38 PM »

After Sales Service ของศูนย์ยริการ Mitsubishi Sathorn แย่มากๆ Embarrassed Mitsubishi เป็นศุนย์บริการที่ทำงานเฉพาะในเวลางาน หลังจากเวลาเลิกงาน ไม่มีบริการ 24 hrs เหมือนรถยี่ห้ออื่นๆ แม้กระทั้งเลยเวลางานมาแค่ ครึ่งขั่งโมงก็ไม่มีบริการแล้ว แล้วอย่างนี้จะพัฒนาบริการได้อย่างไรให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ถ้ายังไม่พัฒนาการบริการหลังการขายให้ดีกว่านี้  /*/
บันทึกการเข้า
arin
Full Member
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 39



« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2010, 02:18:22 PM »

อื้อหือ ความประทับใจที่แต่ละคนได้มานั้น.......สุดยอดค่ะ  Smiley

ของฉิงก็ไม่แพ้กัน

ถ้ายังจำกันได้ฉิงเคยเคลมเรื่องราคาของแถมที่เกินจริง ตั้งกะต้นปี
แล้วทางผจก. ศูนย์เพิ่มของแถมให้ คือ sculp plate ตรงประตู
น้องเซลล์สุดเลิฟรีบโทรมาแจ้งว่าให้รอนิดนึง กำลังสั่งของอยู่ค่ะพี่
เช็คระยะ 1,000 km.แรก รอก่อนนะพี่ โรงงานบอกของไม่มี
แต่นายหนูอนุมัติแล้ว

3 เดือนผ่านไป
เข้าไปตรวจเช็ค 5,000 km. เมื่อปลายเดือนที่แล้ว
พอถามเรื่องของแถมที่ค้าง.......บอกยังไม่ได้เลยค่ะพี่
เราก็เลยเงียบ เบื่อที่จะโวยวายแล้วค่ะ

มันระอา.....  ;*: Cool

พร้อมกับแจ้งเคลมเรื่องสีตัวถังที่เริ่มผุดฟองอากาศ
แรกๆ....เซลล์ไม่เชื่อ ก็พาลงไปดูพร้อมกับพูดว่า วันที่ตรวจรับรถไม่มี เพราะถ้ามีคงไม่รับรถเป็นแน่

น้องเซลล์โยนเรื่องให้ศูนย์บริการ

จนท.ศูนย์บริการรับเรื่องบอกต้องแจ้งให้ศูนย์ใหญ่เข้ามาถ่ายรูป
เดี๋ยวจะขอนัดอีกที

จนวันนี้ผ่านไป 2 อาทิตย์กว่าแล้ว

เงียบ ไม่มีสัญญาณตอบรับจากศูนย์ที่ท่านซื้อ

หลังจากนั้นมีเรื่องจุกจิกให้ต้องเข้าศูนย์
แต่เนื่องด้วยทำงานอยู่บางปะกงก็เลยเลือกเข้าศูนย์ตรงเส้นบายพาสชลบุรีแทนค่ะ

ขอบอกว่าความรู้สึกคนละเรื่องกันเลย

เข้าไป 8 โมงเช้าไม่ได้นัดล่วงหน้าเนื่องจากไม่มีเบอร์โทรในสมุดคู่มือรถ
จนท. "ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวจะรีบดูให้"
ช่าง.....ก็รีบเข้ามาจัดการพร้อมกับให้คำแนะนำเพิ่มเติม

ฉิงขอดูใต้ท้องรถด้วยเนื่องจากเอารถไปวิ่งเข้าพงมาตอนเชงเม้งแล้วกิ่งไม่มันเข้าไปติดในล้อหลัง
ช่าง.....ไม่มีปัญหา จัดให้  Wink

ผลปรากฏว่า ล้อรถโอเคไม่มีปัญหา
แต่สิ่งที่เห็นคือไอ้ปัญหาเรื่องพ่นกันสนิมแทน
คือเค้าพ่นมาไม่ครบใต้ท้องรถ

ช่าง......มันควรจะพ่นมาเรียบร้อยทั้งหมดนะครับ
ฉิงก็เลยเล่าที่มาที่ไปให้เค้าฟัง พร้อมกับสรรเสริญศูนย์ตรงฝั่งธนฯ ไปเรียบร้อย

ได้รับการแนะนำว่าให้ไปพ่นซะ

ตอนนี้ รู้สึกว่า ไม่อยากกลับไปโวยวายให้เซลล์รับผิดชอบเพราะความรุ้สึกมันเสียไปแล้ว
แล้วก็คิดว่าหลังจากนี้จะเข้าศูนย์บริการที่บายพาสชลบุรีเนี่ยแหละ work กว่ากันเป็นไหนๆ  *::



อ้าว ... ตอนนั้นผู้จัดการศูนย์ มาดูแลแล้วมะช่ายเหรอครับ


แหะ แหะ แหะ หายไปนานเลย.... --* --*

ผจก.ก็เข้ามาดูค่ะ มาดูจริง ๆ แล้วก็พูดปลอบประโลม (หรือหลอกต่อก็ไม่รู้) หลังจากนั้นก็ไม่เห็นมาอีกเลย
อัพเดทต่อ... *::

sculp plate เพิ่งจะได้มาเมื่อเดือนที่แล้ว (หลังจากออกรถไป 4 เดือน)
วันที่เข้าไปรับ sculp plate นี่ก็สุดยอดเลยค่ะ
นัดวันเสาร์ วันศุกร์น้องเซลล์บอกให้รีบมาแต่เช้าเลยนะคะพี่ ของพร้อม

แต่จากประสบการณ์ที่ได้รับมาเลยเลือกโผล่ไปตอนบ่าย
แม่เจ้า.....น้องเซลล์บอกของยังไม่มาค่ะ รอแป๊บนึง

2 ชม. ค่ะ

พอตามเรื่องเคลมทำสี
ถามน้องเซลล์ไปว่าไหนจะมี จนท. ติดต่อมางัยไม่เห็นมีเลย
หรือต้องให้เอารถไปเข้าที่สนง.ใหญ่
น้องเซลล์ : ไม่ต้องค่ะพี่ เดี๋ยวหนูจะประสานงานให้

นี่ก็ครบ 1 เดือนพอดีค่ะ ยังไม่สัญญาณใด ๆ กลับมา

ส่วนเรื่องพ่นกันสนิมเนี่ย
ฉิงคงไม่ไปเรียกร้องอะไรแล้วล่ะค่ะ
ไปหาที่ทำเองก็ได้ เพราะมันเสียความรู้สึกไปแล้ว
ว่าแต่ใครพอจะแนะนำที่ทำเนี๊ยบ ๆ แล้วราคาไม่แพงมากให้ได้มั๊ยเนี่ย  Undecided

ส่วนเรื่อง e85 เนี่ย เห็นยังแก้ปัญหากันไม่ได้
แล้วตัวเองก็ไม่มีความรู้มากนักเรื่องติดแก๊ส
ก็กะว่า ครบ 5 ปี / 150,000 กม. หมดระยะประกัน ก็ค่อยเอาไปเปลี่ยนเป็นแก๊สก็คงยังไม่สาย (ถ้าไม่ไปเผลอใจให้รถยี่ห้ออื่นก่อนนะ)  ;*:
บันทึกการเข้า
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2010, 08:01:07 AM »

@Arin,

นึกว่าเงียบไปนานๆ เข้าใจว่า Clear ทุกอย่างไปแล้วนะเนี่ย แล้วตอนนี้จะยังไงดีครับ
ถ้าให้ตามเรื่องอีกครั้ง ยังไงรบกวนแจ้งด้วยนะครับ จะได้ดำเนินการให้

ส่วนเรื่องสี และพ่นกันสนิทจะใช้สิทธิ์การเคลมกับทาง mmth แนะนำลองเข้าศูนย์อื่นๆ
ที่ฉลาดในการจัดการมากกว่านี้ละกันครับ ...

ปล. สงสัยต่อไปต้องมีการจัดอันดับ Top 5 ยอดศูนย์ดีเด่น และ Top 5 ยอดศูนย์ที่ห้ามไป

  Cheesy  Grin  Cheesy
บันทึกการเข้า

dum
Full Member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2010, 06:41:37 PM »

สั่งสอยเลยคุณมล
บันทึกการเข้า
djbeater
Full Member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 693



« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2010, 04:02:39 PM »

ถ้ามียอดแย่สงสัยผมส่งศูนย์ที่ผมซื้อเข้าประกวดครับ
บันทึกการเข้า
arin
Full Member
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 39



« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2010, 03:39:43 PM »

จัดมาเลยค่ะ
จะกดโหวดซะยิ่งกว่า the star หรือ AF อีก

หรือ Mitsu จะกลายเป็น "ศอฉ." = "ศูนย์อำนวยความฉาบฉวย" ไปแล้วละมั้ง   *:; *:; *:;


จะรบกวนคุณ MOL ไปรึปล่าว (แต่จริง ๆก็อยากรบกวนอยู่หรอกนะ เหอ เหอ เหอ)
ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ฝากด้วยค่ะ  Wink

บันทึกการเข้า
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #27 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2010, 08:38:11 AM »

จัดมาเลยค่ะ
จะกดโหวดซะยิ่งกว่า the star หรือ AF อีก

หรือ Mitsu จะกลายเป็น "ศอฉ." = "ศูนย์อำนวยความฉาบฉวย" ไปแล้วละมั้ง   *:; *:; *:;


จะรบกวนคุณ MOL ไปรึปล่าว (แต่จริง ๆก็อยากรบกวนอยู่หรอกนะ เหอ เหอ เหอ)
ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ฝากด้วยค่ะ  Wink



PM ข้อมูลมาอีกครั้งได้ป่ะ ... พอดีผมไม่ได้ Save ของใครไว้เลยอ่ะครับ
แล้วจะส่งเรื่องเข้า mmth ให้อีกครั้งนะ
บันทึกการเข้า

oad_ex
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #28 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2010, 10:30:26 AM »

คงยังไม่ร้องเรียนอย่างเป็นทางการครับมาเล่าสู่กันฟังของผมเป็นศูนย์แถบนนทบุรี
1. ระหว่างที่รอรถมีโทรมาขอค่าจองเพิ่มจากหมื่นเป็นสองหมื่น ตอนนั้นก็งงๆว่าทำไมต้องเิพิ่มเพราะอีกไม่ถึงสัปดาห์ก็ออกรถแล้ว
2. ตกลงกันว่าน้ำมันเต็มถัง ปรากฎว่าวันออกรถให้เงินมา 1300 บอกว่าให้ได้แ่ค่นี้ผมก็ยอมๆไป เติมจริง 1600 ได้มั้ง
3. ของแถมที่ตกลงไว้เพิ่งได้ครบหลังจากออกรถมาสี่เดือนช้ามาก และเซลล์แถบจะไม่เคยโทรมาเลยต้องโทรไปตามเองเกือบตลอด
4. เข้าศูนย์ครั้งแรก 1000 km ช่างลืม reset ระยะตรวจรถ โชคดีเคยอ่านในบอร์ดเลยตรวจก่อนออกรถ
5. เกือบสามเดือนแล้วยังไม่ได้ป้ายขาวเลยโทรตามอยู่เดือนหนึ่งบอกว่าอาทิตย์หน้าทุกครั้งจนเบื่อไม่อยากโทรแล้ว ตอนนี้อายคนอื่นๆจริงๆมีแต่คนถามว่าไม่ได้อีกเหรอ
6. เข้าศูนย์ครั้งที่สอง 5000 km
6.1 โทรนัดก่อนแล้วและบอกด้วยว่าจะเข้าไปซื้อถาดรองหลัง วันจริงบอกว่าเหลืออันสุดท้ายพอดีจ่ายเงินไป แล้วอยู่เค้ามาบอกว่ามีคนจองแล้ว เซ็ง
6.2 ก่อนไปก็บอกแล้วว่าีมีของแถมยังไม่ครบพอไปถาม เค้าก็บอกว่าเซลล์ไม่มาให้มาติดต่อวันหลัง ก็เดือดเล็กน้อยเพราะมันแค่ของนิดหน่อย เลยบอกไปว่าสี่เดือนแล้วไม่รอแล้วสุดท้ายเดินไปซื้อน้ำหอมจาก Big C มาให้
6.3 หลังจากกลับมาเพิ่งสังเกตว่าตัวเช็คระยะดันขึ้นเป็ฯ 10000 km แทนที่จะเป็น 5000 ไม่รู้ reset กันไง
6.4 ขับกลับมาก็รู้สึกเลยว่า รถเร่งไม่ขึ้นและมีเสียงวู้ๆ แปลกก็นึกในใจทันทีว่ากรอกอากาศแน่ๆ เปิดดูก็จริงๆด้วย เซ็งอีก
6.5 อันนี้สำคัญมากๆ และแสดงให้เห็นถึงว่ามิตซูไม่มีการเทรนพนักงานเลย ใส่น้ำมันเครื่องให้ไม่เต็ม ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะผมประมาณเองเพราะก็รู้อยู่แ่ก่ใจว่ารุ่นนี้ใช้ 4.3 l ตอนเติมก็งงๆว่าทำไมกระป๋อง 4 l ใส่ไม่หมดเลย กะว่ากลับมาจะเช็คก็ลืม จนได้ประมาณสองอาทิตย์ จากอัตราการกินน้ำมันสองถังที่จับไว้ กินน้ำมันมากกว่าเดิมเลยเอ๊ะใจมาเช็ค เจอว่าน้ำมันเครื่องต่ำว่า l อีก หาซื้อมาิเิติมแทบไม่ทัน จับถังสุดท้ายนี่อัตราการกินน้ำมันดีกว่าเดิมเยอะเลย ไม่รู้ว่าสองอาทิตย์ที่่ขับไปเครื่องยนต์สึกหรอไปขนาดไหน ;:*

่บ่นไปซะเยอะเลย ขออภัยนะครับไม่ไหวเบื่อที่นี่มากๆ อาิทิตย์ที่ผ่านมาไปกับแฟนเอารถยอดนิยมไปเข้าศูนย์ ของเค้ามีที่นั่งพักอย่างกับโรงแรมมีข้าวเลี้ยงต่างหาก เมื่อไหร่มิตซูจะพัฒนาบ้างนะ แต่สุดท้าย ท้ายสุดก็ยังรัก EX ที่สุดอยู่ดี Cool


ผมอ่านแล้วเหวอเลย กะลังจะออกรถจากศูนย์ที่นนเหมือนกันเลย เหนเซลโทรมาบอกรับรถวันพุดหน้า  ที่เหมือนกันก็คือ โทรมาขอค่าจองเพิ่มอีกหมื่นแบบเดียวกันเลย แต่เหนบอกว่ารถมาตั้งแต่วันพุดที่2แล้วแต่ขอเวลาติดตั้งของแถมถึงวันพุดหน้า(วันที่9)ผมก็ยังงว่า กะไอแค่ชุดแต่งG9เนี่ย ใช้เวลาติดเปนอาทิตเลยเหรอ แล้วเดี๋ยวถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาโพสบอกนะคร้าบบบ
บันทึกการเข้า
oad_ex
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #29 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2010, 12:12:17 PM »

มารายงานความคืบหน้าต่อ  หลังจากที่นัดไว้ว่าวันพุด คือวันพุ่งนี้จะไปรับรถ วันนี้วันอังคารก็เลยโทรไปสอบถามเพื่อความแน่ใจก่อนที่จะไปเบิกเงินมาจ่ายค่าดาวน์ พอโทรไปปุ๊ปบอกว่าของยังไม่มาเลย(ชุดG9) ขอเปนวันเสาละกัน เราก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่คิดว่าทำไมไม่คิดจะโทรบอกเราหน่อยหรอว่าเลื่อนกำหนดรับรถ หรือจะให้เราไปรอที่หน้าโชว์รูมก่อนหรือไง  อยากถามว่าศูนย์บริการมิตซูแย่อย่างนี้ทุกที่รึป่าวคับ  คันต่อไปถ้าจะซื้อรถใหม่จะได้เลิกใช้มิตซู
บันทึกการเข้า
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #30 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2010, 12:32:59 PM »

มารายงานความคืบหน้าต่อ  หลังจากที่นัดไว้ว่าวันพุด คือวันพุ่งนี้จะไปรับรถ วันนี้วันอังคารก็เลยโทรไปสอบถามเพื่อความแน่ใจก่อนที่จะไปเบิกเงินมาจ่ายค่าดาวน์ พอโทรไปปุ๊ปบอกว่าของยังไม่มาเลย(ชุดG9) ขอเปนวันเสาละกัน เราก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่คิดว่าทำไมไม่คิดจะโทรบอกเราหน่อยหรอว่าเลื่อนกำหนดรับรถ หรือจะให้เราไปรอที่หน้าโชว์รูมก่อนหรือไง  อยากถามว่าศูนย์บริการมิตซูแย่อย่างนี้ทุกที่รึป่าวคับ  คันต่อไปถ้าจะซื้อรถใหม่จะได้เลิกใช้มิตซู

แล้วทำไมไม่รับรถออกมาก่อนอ่ะครับ(แต่ก้อนะของแถมยังไม่ได้ รับรถออกมาก็เสี่ยงเช้าจัยเลย) แต่เท่าที่ทราบมาหลังจาก Promotion G9 ออกมาทำให้ของขาด Stock อ่ะครับ .. ส่วนเรื่องการโทรแจ้งผมว่าน่าจะเป็นที่ตัว Sales เองอ่ะครับ เพราะศูนย์ที่ผมออกรถ บริการดีนะครับ ... Sale น่ารักด้วย 555

 //-
บันทึกการเข้า

oad_ex
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #31 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2010, 01:12:57 PM »

มารายงานความคืบหน้าต่อ  หลังจากที่นัดไว้ว่าวันพุด คือวันพุ่งนี้จะไปรับรถ วันนี้วันอังคารก็เลยโทรไปสอบถามเพื่อความแน่ใจก่อนที่จะไปเบิกเงินมาจ่ายค่าดาวน์ พอโทรไปปุ๊ปบอกว่าของยังไม่มาเลย(ชุดG9) ขอเปนวันเสาละกัน เราก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่คิดว่าทำไมไม่คิดจะโทรบอกเราหน่อยหรอว่าเลื่อนกำหนดรับรถ หรือจะให้เราไปรอที่หน้าโชว์รูมก่อนหรือไง  อยากถามว่าศูนย์บริการมิตซูแย่อย่างนี้ทุกที่รึป่าวคับ  คันต่อไปถ้าจะซื้อรถใหม่จะได้เลิกใช้มิตซู

แล้วทำไมไม่รับรถออกมาก่อนอ่ะครับ(แต่ก้อนะของแถมยังไม่ได้ รับรถออกมาก็เสี่ยงเช้าจัยเลย) แต่เท่าที่ทราบมาหลังจาก Promotion G9 ออกมาทำให้ของขาด Stock อ่ะครับ .. ส่วนเรื่องการโทรแจ้งผมว่าน่าจะเป็นที่ตัว Sales เองอ่ะครับ เพราะศูนย์ที่ผมออกรถ บริการดีนะครับ ... Sale น่ารักด้วย 555

 //-

ก็เท่าที่อ่านมาผมก็เลยไม่กล้ารับรถออกมาก่อนอะคับ กลัวมีปันหาว่าจะตามของยาก ที่ผมไม่ค่อยพอใจก็คืออาทิตก่อนโทรมาตามผมบอกว่ารถมาแล้วให้รีบเข้ามาจ่ายเงินจองเพิ่มอีกหมื่น แล้วก็บอกว่าจ่ายแล้วอีกไม่กี่วันก็ได้รถ เพราะต้องเก็บเงินเราเพิ่ม เพื่อที่จะติดชุดแต่ง เค้าบอกว่ากลัวติดตั้งชุดแต่งเสร็จแล้วเราไม่เอา ก็เลยต้องเก็บเพิ่มอีกหมื่น  ทีพอจะเก็บเงินโทรมาเร่งให้เข้าไปจ่าย แต่ทีจะเลื่่อนรับรถต้องให้เราคอยโทรตามเอง  ยังไงก็ขอบคุนบอร์ดนี้ด้วยนะครับ ผมว่ามีประโยชน์มากๆเลย ช่วยกันแชร์ความรู้ และก็ช่วยกันแก้ปันหาต่างๆ
บันทึกการเข้า
oad_ex
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #32 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2010, 01:56:35 PM »

updade ล่าสุด
ไปรับมาแล้ว เมื่อวาน (วันเสาร์) สรุปอุปกรณ์แทบทุกอย่างเพิ่งจะติดตอนมารับรถ ยกเว้นจอnavi  จากการตรวจอย่างละเอียด ฟิลม์เปนรอยคัตเตอร์ยาว 1 จุด อันนี้เดี๋ยวจะต้องเข้าไปจัดการขอเปลี่ยน + ของที่สั่งไว้ยังได้ไม่ครบ ทั้งของแถมและของที่สั่งเพิ่ม(จ่ายตังไปหมดแล้ว)

จากการที่ได้ขับ ชอบช่วงล่างมาก  แต่เวลาเร่งแรงๆแล้ว เสียงดูดลมเข้าเครื่องมันดังมากๆอะ(2.0)GT รถเพื่อนๆเปนกันมั๊ยคับ(จากการตรวจ ไส้กรองใส่แน่นเรียบร้อย)
บันทึกการเข้า
arin
Full Member
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 39



« ตอบ #33 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 02:15:14 PM »

จัดมาเลยค่ะ
จะกดโหวดซะยิ่งกว่า the star หรือ AF อีก

หรือ Mitsu จะกลายเป็น "ศอฉ." = "ศูนย์อำนวยความฉาบฉวย" ไปแล้วละมั้ง   *:; *:; *:;


จะรบกวนคุณ MOL ไปรึปล่าว (แต่จริง ๆก็อยากรบกวนอยู่หรอกนะ เหอ เหอ เหอ)
ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ฝากด้วยค่ะ  Wink



PM ข้อมูลมาอีกครั้งได้ป่ะ ... พอดีผมไม่ได้ Save ของใครไว้เลยอ่ะครับ
แล้วจะส่งเรื่องเข้า mmth ให้อีกครั้งนะ


สวัสดีค่ะคุณ MOL

ที่ยังไม่ส่งข้อมูลไปให้เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีจนท. MMTH นัดจะให้ไปเช็ครถวันพุธนี้ที่ศูนย์
ไว้ได้เรื่องยังงัยจะมาอัพเดทอีกทีแล้วกันค่ะ

ว่าแต่ใครพอจะบอกได้บ้างว่า สำหรับการพ่นสีรถยนต์เนี่ยเค้ามีค่า thickness อยู่ที่ประมาณกี่ micron/m2.
แล้วเราสามารถขอดู painting procedure ของเค้าได้หรือไม่คะ  /:/

ปล. จริง ๆ ก็ทำใจไว้ประมาณนึงนะถ้าไม่สามารถเคลมได้ แต่อย่างน้อย ๆ ก็ต้องได้รายละเอียดและคำอธิบาย (อันฟังขึ้น) เพื่อเป็นประโยชน์แก่สมาชิกคนอื่นบ้าง
      ไม่งั้นได้มีการขอกระชับพื้นที่แน่นอน....  -*/
บันทึกการเข้า
oad_ex
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #34 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 02:51:43 PM »



สวัสดีค่ะคุณ MOL

ที่ยังไม่ส่งข้อมูลไปให้เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีจนท. MMTH นัดจะให้ไปเช็ครถวันพุธนี้ที่ศูนย์
ไว้ได้เรื่องยังงัยจะมาอัพเดทอีกทีแล้วกันค่ะ

ว่าแต่ใครพอจะบอกได้บ้างว่า สำหรับการพ่นสีรถยนต์เนี่ยเค้ามีค่า thickness อยู่ที่ประมาณกี่ micron/m2.
แล้วเราสามารถขอดู painting procedure ของเค้าได้หรือไม่คะ  /:/

ปล. จริง ๆ ก็ทำใจไว้ประมาณนึงนะถ้าไม่สามารถเคลมได้ แต่อย่างน้อย ๆ ก็ต้องได้รายละเอียดและคำอธิบาย (อันฟังขึ้น) เพื่อเป็นประโยชน์แก่สมาชิกคนอื่นบ้าง
      ไม่งั้นได้มีการขอกระชับพื้นที่แน่นอน....  -*/
[/quote]

สู้ๆคับ เพื่อความเปนธรรมของผู้บริโภค รถคันนึงราคาไม่ใช่บาทสองบาท
บันทึกการเข้า
sup1
Full Member
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



« ตอบ #35 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2010, 10:02:27 AM »

วันเสาร์ที่19.06.2010เอารถเข้าศูนย์แถวๆนวนครมาเช็คระยะถ่ายน้ำมันเครืองตามปรกติไม่รู้ช่างทำยังไงหน้าจอแสดงการเช็คระยะครั่งตอไปหายไปไม่รู้  เซงเป็ด -*/ -*/
บันทึกการเข้า

SUP ฉลามดำ AYU

freespace
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #36 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2010, 09:13:55 PM »

@Arin,

นึกว่าเงียบไปนานๆ เข้าใจว่า Clear ทุกอย่างไปแล้วนะเนี่ย แล้วตอนนี้จะยังไงดีครับ
ถ้าให้ตามเรื่องอีกครั้ง ยังไงรบกวนแจ้งด้วยนะครับ จะได้ดำเนินการให้

ส่วนเรื่องสี และพ่นกันสนิทจะใช้สิทธิ์การเคลมกับทาง mmth แนะนำลองเข้าศูนย์อื่นๆ
ที่ฉลาดในการจัดการมากกว่านี้ละกันครับ ...

ปล. สงสัยต่อไปต้องมีการจัดอันดับ Top 5 ยอดศูนย์ดีเด่น และ Top 5 ยอดศูนย์ที่ห้ามไป

  Cheesy  Grin  Cheesy
เห็นด้วยครับ จะได้รู้ว่าการกระทำส่งผลกับผลประกอบการเพราะมันหมายถึงศูนย์จะอยู่ได้หรือไม่ได้ครับ  *::
บันทึกการเข้า
satit1515
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #37 เมื่อ: กันยายน 07, 2010, 11:00:14 AM »

 -//

เคยเข้าไปเช็คระยะที่ตัวแทนถนนแจ้งวัฒนะ

ไม่มีความเห็นครับ

แต่สัญญากับตัวเองว่า

จะไม่เข้าไปเหยียบมันอีกเป็นอันขาด
บันทึกการเข้า
oad_ex
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #38 เมื่อ: กันยายน 29, 2010, 09:02:30 PM »

ส่วนตัวผม ผมว่ามิตซูกรุงเทพ2009 แย่สุดๆแล้ว ชีวิตนี้ไม่เคยเจออะไรแย่ขนาดนี้มาก่อน บอกได้คำเดียวพอกันที แม้แต่รถก็ยังไม่คิดจะเอาไปเข้าศูนย์อีกเป็นอันขาด ;:*
บันทึกการเข้า
slurpee99
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #39 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2010, 11:07:20 PM »

ผู้บริหารของมิตซูทำไมไม่เอาใจใส่เรื่องแบบนี้ได้ยังไงกันเนี่ย อ่านแล้วว่าจะซื้อแล้วไม่อยากเลยอะ  Huh?
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
พิมพ์
 
กระโดดไป: