Glass Coating Glass Coating NV yangyont Glass Coating Create Fiber Glass Coating TT. AUTO XENON
 
  Lancer EX Club Meeting
 
 
 

หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งเรื่องร้องเรียนศูนย์บริการ (After Sales)  (อ่าน 47149 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
satit1515
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #40 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2010, 08:40:33 AM »

 Cheesy

ปัญหาก็คือ ศูนย์บริการใหญ่สุด MMTh รองลงมาก MMC เล็กที่สุด

ตามลำดับการสั่งงาน 5555++++
บันทึกการเข้า
oad_ex
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #41 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2010, 11:38:55 PM »

เชื่อมั๊ยละครับว่าผมออกรถไปตั้งแต่เดือน7 ทุุกวันนี้ยังตามค่ามัดจำป้ายแดงไ้ม่ได้เลย ตอนจะเก็บเงินขอเก็บเราเงินสด แต่ตอนคืนบอกจะโอนมาให้ โทรตาม***แทบจะทุกวัน กะไอเงิน3000บาท รับปากว่าว่าจะโอนมาให้ เกีียงไปเกี่ยงมา ผมขอใช้คำว่า เ-ี้ยมาก สุดๆจิงๆกับกรุงเทพมิตซู2009 ขอให้บริษัทมันเจ๊งให้เจ้าของ***ไปขายเต้าฮวย ขออย่าให้มีใครได้ออกรถกะมันอีกเลย มีปันหาเยอะมากตั้งแต่จอง ต้องตามเรื่องทุกอย่างเองแทบจะทุกอย่าง โทรไปมันก็โอนสายให้คนโน้นคนนี้ แล้วก็รับปากส่งๆไปวันๆ  อ่านแล้วช่วยบอกต่อกันด้วยนะครับ ผมไม่อยากให้ใครโดนแบบผมอีก
บันทึกการเข้า
nueng1621
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 717



« ตอบ #42 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 11:44:16 AM »

โดนเหมือนกันที่เดียวกัน ผมอยากคุยด้วยครับ 0819303685
บันทึกการเข้า
oad_ex
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #43 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 07:06:32 PM »

โดนเหมือนกันที่เดียวกัน ผมอยากคุยด้วยครับ 0819303685

ได้เลยครับคุนหนึ่ง เดี๋ยวผมจะติดต่อกลับนะครับ จะได้ช่วยกันแชร์ประสบการ  วันนี้ผมก็โทรไปตามครับได้คำตอบแบบเดิมรอบที่ล้าน บอกว่าขอเช็คเรื่องให้สักครู่ เดี๋ยวจะติดต่อกลับ สรุปก็หายเงียบไม่มีใครติดต่อมาเลย
บันทึกการเข้า
satit1515
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #44 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2010, 09:43:10 AM »

 ;:*
เรื่องมัดจำป้ายแดงนี่ ปัญหาโลกแตก
ผมใช้วิธีเวลาซื้อ
เอาป้ายแดงปลอมที่ศูนย์ทำเอง
เจอจรจรก็ขออนุโลม
มีข้อแม้ว่า
คุณควรจะซี้อ พรบ. ติดเอาไว้ก่อน

ประสบการณ์จากศูนย์แถวรังสิต
ป้ายจริง สมุดจริง มัดจำสองพัน
กว่าจะได้คืน
ต้องใช้เวลาสามเดีอน
กับค่าโทรศัพท์อีกเยอะเลยครับ
ที่น่าหัวเราะคือ
แจ้งสำนักงานใหญ่ที่ 02 908 8000
เขาโอนเรื่องให้ศูนย์ทำเอง
แทนที่จะตามเรื่องให้ลูกค้า
พึ่งไม่ได้จริง ๆ ครับ

 -//
บันทึกการเข้า
sangchai_41
member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376



« ตอบ #45 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2010, 05:32:13 PM »

1. ระบุศูนย์บริการที่ต้องการร้องเรียน  =
                      ศูนย์ บริษัท มิตซูกรุงเทพ 2009 จำกัด
2. ระบุพนักงานที่ต้องการร้องเรียน (ถ้ามี)
                      ฑิตฐิตา  สงวนสัตย์ (มนต์)
3. ระบุปัญหาที่พบโดยสังเขป
                       ติดตามของแถม บิลส่วนค่าน้ำมันมูลค่า 5000 บาท เลื่อนส่งให้ตั้งแต่ประมาณต้นเดือน มีนาคม 2553 จนถึงปัจจุบัน 18 พ.ย. ยังไม่ได้ โทรติดตามทุกเดือนแต่ Sales ที่รับผิดชอบได้ทำการเลื่อนส่งให้เลื่อน ๆ ขอให้คุณมลช่วยดำเนินการสอบถามไปยังศูนย์ให้ด้วยครับ
โดยเลขตัวถังคือ MMTSTCY3A9F002043
หมายเลขเครื่อง  UGAA2072 4B10
4. ระบุวัน เวลา ที่เข้ารับบริการ
 ;:*
บันทึกการเข้า
oad_ex
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #46 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 10:21:24 PM »

1. ระบุศูนย์บริการที่ต้องการร้องเรียน  =
                      ศูนย์ บริษัท มิตซูกรุงเทพ 2009 จำกัด
2. ระบุพนักงานที่ต้องการร้องเรียน (ถ้ามี)
                      ฑิตฐิตา  สงวนสัตย์ (มนต์)
3. ระบุปัญหาที่พบโดยสังเขป
                       ติดตามของแถม บิลส่วนค่าน้ำมันมูลค่า 5000 บาท เลื่อนส่งให้ตั้งแต่ประมาณต้นเดือน มีนาคม 2553 จนถึงปัจจุบัน 18 พ.ย. ยังไม่ได้ โทรติดตามทุกเดือนแต่ Sales ที่รับผิดชอบได้ทำการเลื่อนส่งให้เลื่อน ๆ ขอให้คุณมลช่วยดำเนินการสอบถามไปยังศูนย์ให้ด้วยครับ
โดยเลขตัวถังคือ MMTSTCY3A9F002043
หมายเลขเครื่อง  UGAA2072 4B10
4. ระบุวัน เวลา ที่เข้ารับบริการ
 ;:*


แหมที่นี่เค้าดีจิงๆเลยนะคับ มีคนโดนกันเยอะจิง ของผมตามจนได้เงินคืนแล้วคับ แล้วก็ไม่คิดจะเอารถไปเข้าศูนย์นี้อีกเลย
บันทึกการเข้า
wittyzung
member
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


ดำ เข้ม member No.253


« ตอบ #47 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2010, 06:30:35 PM »

1. ระบุศูนย์บริการที่ต้องการร้องเรียน
       ศูนย์  มิตซูปราจีนบุรี
2. ระบุพนักงานที่ต้องการร้องเรียน
       ภัสกร   มีปิติสุข  เจ้าหน้าที่รับเรื่องเคลมประกัน
3. ระบุปัญหาที่พบโดยสังเขป
       นำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อเคลมประกัน บริเวณกันชนหลังและ สเกิร์ตด้านหน้า ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2553  จนถึงตอนนี้เกือบ 2 เดือนยังไม่ได้รับอนุมัติซ่อมเลยครับ  ผมพยายามติดต่อกับทั้งประกันและก็ศูนย์บริการแต่ทั้ง 2 ที่ก็พยายามโยนเรื่องอ้างว่าอีกที่ยังไม่ได้ส่งเอกสารมาแจ้ง ผิดนัดมาตลอด  รบกวนคุณมลช่วยแจ้งศูนย์ใหญ่ให้ด้วยนะครับ
4. ระบุวัน เวลา ที่เข้ารับบริการ
      10 ตุลาคม 2553
บันทึกการเข้า
sangchai_41
member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376



« ตอบ #48 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2010, 05:28:59 PM »

คุณ มล ผู้ดุแลหายไปไหนครับ ช่วยร้องเรียนไปที่ MMth ด่วน อย่าให้พวกเลวพวกนี้ได้ไปหลอกใครอีกใน Motor Expo -*/
บันทึกการเข้า
pomb1
Full Member
ขับ EX พากิ๊กไปเที่ยว
*

Like : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1051



« ตอบ #49 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2010, 04:00:18 PM »

up คุนมลถ้าจะยุ่งครับช่วงนี้ มาช่วยเพื่อนๆ ด่วนครับ
บันทึกการเข้า
toykm30
ตอย ต่อย ต้อย...
member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 329


ต้อย


« ตอบ #50 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2010, 10:17:30 AM »

โดนเหมือนกันที่เดียวกัน ผมอยากคุยด้วยครับ 0819303685
โดนที่ไหนครับ มิตซู 2009 หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
sangchai_41
member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376



« ตอบ #51 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2010, 12:31:59 PM »

มิตซู2009ครับ สาขาติวานนท์
บันทึกการเข้า
MaFia-PlayGirl
Full Member
ขับ EX พากิ๊กไปเที่ยว
*

Like : 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1022


Bored


« ตอบ #52 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2010, 07:47:27 PM »

ศูนย์ตรงฝั่งธน สำเหร่นี่ดีมั้ยค่ะ กำลังจะออกรถกับที่นี่อ่ะคะ
บันทึกการเข้า
MaFia-PlayGirl
Full Member
ขับ EX พากิ๊กไปเที่ยว
*

Like : 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1022


Bored


« ตอบ #53 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2010, 07:50:56 PM »

ศูนย์ตรงฝั่งธน สำเหร่นี่ดีมั้ยค่ะ กำลังจะออกรถกับที่นี่อ่ะคะ

อาจจะอ่ะคะ  Wink
บันทึกการเข้า
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #54 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2010, 10:24:43 PM »

โทดทีนะครับ ช่วงนี้วุ่นๆ เอ่อเรื่องไหนของใคร เป็นยังไงรบกวนสักนิด
ช่วย Copy ส่งให้ผมทาง PM หน่อยครับจะได้แยก Case ถูก

ขออภัยอย่างสูงเลยครับ

 //-
บันทึกการเข้า

meen
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269



« ตอบ #55 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2010, 10:55:19 PM »

ผมขอถามเรื่องกานแก้ไขปัญหาหน่อยครับ คือ ปัญหาผมเคยร้องเรียนไปแล้ว(1-2ครั้ง)
พี่ๆก็ได้ส่งเรื่องไปแล้วแต่ทุกครั้งก็ได้รับการแก้ไขแบบนี้ คือ เป็นพนักงานมิตซูโทรมาถามแล้วเค้าจะแจ้งเรื่องให้
ต่อด้วยเซลโทรตามาติดๆ จะบอกว่าส่งเรื่องไปแล้วรอเรื่องอยู่ แล้วก็โยนกันไปโยนกันมา
เค้าพูดมาแบบนี้ผมก็ต้องรอ ผมรอการแก้ไขปัญหานี้ตั้งแต่ออกรถจนวันนี้จะครบปี แบบนี้รอนานไปรึป่าวครับ
ผมไม่เคยไปโวยหรือไปด่าด้วย ล่าสุดบอกให้ผมรอให้จบงานมอเตอร์เอ็กโปจบก่อน
ถ้าจบงานนี้ก็ครบปีแล้วครับบบบบบบบ --* --*
บันทึกการเข้า
meen
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269



« ตอบ #56 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2010, 10:57:55 PM »

ผมขอถามเรื่องกานแก้ไขปัญหาหน่อยครับ คือ ปัญหาผมเคยร้องเรียนไปแล้ว(1-2ครั้ง)
พี่ๆก็ได้ส่งเรื่องไปแล้วแต่ทุกครั้งก็ได้รับการแก้ไขแบบนี้ คือ เป็นพนักงานมิตซูโทรมาถามแล้วเค้าจะแจ้งเรื่องให้
ต่อด้วยเซลโทรตามาติดๆ จะบอกว่าส่งเรื่องไปแล้วรอเรื่องอยู่ แล้วก็โยนกันไปโยนกันมา
เค้าพูดมาแบบนี้ผมก็ต้องรอ ผมรอการแก้ไขปัญหานี้ตั้งแต่ออกรถจนวันนี้จะครบปี แบบนี้รอนานไปรึป่าวครับ
ผมไม่เคยไปโวยหรือไปด่าด้วย ล่าสุดบอกให้ผมรอให้จบงานมอเตอร์เอ็กโปจบก่อน
ถ้าจบงานนี้ก็ครบปีแล้วครับบบบบบบบ --* --*

วันที่ 10 นี้ผมก็จะไปงานมอเตอร์เอ็กโปนะครับ จะมีวิธีติดตามเรื่องยังไง ครับ
บันทึกการเข้า
MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #57 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2010, 08:33:46 PM »

ผมขอถามเรื่องกานแก้ไขปัญหาหน่อยครับ คือ ปัญหาผมเคยร้องเรียนไปแล้ว(1-2ครั้ง)
พี่ๆก็ได้ส่งเรื่องไปแล้วแต่ทุกครั้งก็ได้รับการแก้ไขแบบนี้ คือ เป็นพนักงานมิตซูโทรมาถามแล้วเค้าจะแจ้งเรื่องให้
ต่อด้วยเซลโทรตามาติดๆ จะบอกว่าส่งเรื่องไปแล้วรอเรื่องอยู่ แล้วก็โยนกันไปโยนกันมา
เค้าพูดมาแบบนี้ผมก็ต้องรอ ผมรอการแก้ไขปัญหานี้ตั้งแต่ออกรถจนวันนี้จะครบปี แบบนี้รอนานไปรึป่าวครับ
ผมไม่เคยไปโวยหรือไปด่าด้วย ล่าสุดบอกให้ผมรอให้จบงานมอเตอร์เอ็กโปจบก่อน
ถ้าจบงานนี้ก็ครบปีแล้วครับบบบบบบบ --* --*

วันที่ 10 นี้ผมก็จะไปงานมอเตอร์เอ็กโปนะครับ จะมีวิธีติดตามเรื่องยังไง ครับ
จำเลข Ref.ID. ได้ป่าวครับ
 //-
บันทึกการเข้า

MOL
Full Member
แก๊งค์ Lancer EX Club
*

Like : 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1750



« ตอบ #58 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2010, 08:35:32 PM »

1. ระบุศูนย์บริการที่ต้องการร้องเรียน  =
                      ศูนย์ บริษัท มิตซูกรุงเทพ 2009 จำกัด
2. ระบุพนักงานที่ต้องการร้องเรียน (ถ้ามี)
                      ฑิตฐิตา  สงวนสัตย์ (มนต์)
3. ระบุปัญหาที่พบโดยสังเขป
                       ติดตามของแถม บิลส่วนค่าน้ำมันมูลค่า 5000 บาท เลื่อนส่งให้ตั้งแต่ประมาณต้นเดือน มีนาคม 2553 จนถึงปัจจุบัน 18 พ.ย. ยังไม่ได้ โทรติดตามทุกเดือนแต่ Sales ที่รับผิดชอบได้ทำการเลื่อนส่งให้เลื่อน ๆ ขอให้คุณมลช่วยดำเนินการสอบถามไปยังศูนย์ให้ด้วยครับ
โดยเลขตัวถังคือ MMTSTCY3A9F002043
หมายเลขเครื่อง  UGAA2072 4B10
4. ระบุวัน เวลา ที่เข้ารับบริการ
 ;:*


LEXC.P : 101213-120002: แจ้งเรื่องให้ทาง mmth แล้วนะครับ
 //-
บันทึกการเข้า

sangchai_41
member
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376



« ตอบ #59 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2010, 12:07:03 PM »

ขอบคุณครับ //-
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
พิมพ์
 
กระโดดไป: