Glass Coating Glass Coating NV yangyont Glass Coating Create Fiber Glass Coating TT. AUTO XENON
 
  Lancer EX Club Meeting
 
 
 

หน้า: 1 ... 3 4 [5]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งเรื่องร้องเรียนศูนย์บริการ (After Sales)  (อ่าน 47144 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JikJik
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #80 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 12:56:12 AM »

1.ศูนย์มิตซูรังสิต(มิตซูรุ่งเจริญ)
2.พนักงานขาย คุณอ๋อย(จำชื่อจริงไม่ได้คะ)
3.จริงปัญหาที่เจอมามันเยอะมาก..แต่อยากจะติที่สุดคือเรื่องการให้ข้อมูลที่มั่วมากของคุณอ๋อย ไม่มั่วอย่างเดียวนะคะ
บางทีไม่รู้เลยด้วยซ้ำ..จะว่าไปแล้วเหมือนทางพนักงานขายของที่ศูนย์นี้จะไม่ค่อยทราบข้อมูลอะไรเลย ถามไรไปไม่เคยจะให้ข้อมูลได้
ต้องรอถามคนนั้นคนนี้ ข้อมูลที่ให้มาก็มั่วมากๆ
ปล.ดิฉันเพิ่งเคยใช้มิตซูเป็นครั้งแรก ปกติใช้แต่ฮอนด้ากับอีซูซุ ขอบอกว่าประทับใจศูนย์บริการ(ส่วนใหญ่)มากกกกกก ซึ่งดิฉันคิดว่าศูนย์ต่างๆก็คงเป็นแบบนี้
แต่มิตซูแต่ละศูนย์จากที่เจอและได้อ่านมา รู้สึกจะแย่ซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะแบบนี้หรือเปล่าไม่ทราบถึงทำให้ความนิยมถึงน้อยกว่ารถยี่ห้ออื่นๆ โดยส่วนตัวดิฉันประทับใจ
ความแรง ความสวยงาม ของรถมิตซู แต่ก็ขอบอกเรยจริงๆว่าถึงรถจะดีแค่ไหน แต่บริการหลังการขาย รวมมถึงศูนย์บริการส่วนใหญ่แย่แบบนี้ ก็ขอบายจริงๆกะรถยี่ห้อนี้คะ
ต่อไปถ้าจะซื้อรถมิตซูคงไม่มีอยู่ในตัวเลือกอีกแล้วจริงๆคะ เสียดายและเสียความรู้สึกสุดๆ ถ้าอดใจรอกว่าตั้งแต่แรกคงไม่ต้องมานั่งเสียใจแบบนี้กับรถยี่ห้อนี้และกับศูนย์แบบนี้
บันทึกการเข้า
pun200
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


จากซีเดียเป็นอีเอ๊กซ์


« ตอบ #81 เมื่อ: เมษายน 20, 2012, 11:28:50 AM »

ผมได้รับจดหมายให้ไปเปลี่ยนปั๋มน้ำมันเชื้อเพลิงที่ศูนย์ที่ออกรถ(แม๊กซ์) เมื่อ 12 เม.ย.55  ศูนย์แม๊กซ์เปลี่ยนลูกลอยให้
ผลปรากฏว่า
1. ขีดบอกน้ำมันเชื้อเพลิงขึ้นสูงสุดแสดงว่าน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถังตลอดเวลา แม้จะใช้งานไปแล้ว 250 กม.ก็ยังเต็มถังอยู่เลย (ก่อนหน้าที่จะไปเปลี่ยนลูกลอย ขีดบอกน้ำมันเชื้อเพลิงโชว์ต่ำสุดตลอดเวลา) 
2.ช่างทำหลังคารถเป็นรอยขีดข่วน เนื่องจาก ช่างแกะเบาะหลังออกไปวางบนหลังคารถผม ผมตรวจสอบเจอหลังจากเช็ดทำความสะอาดตอน 16.20 ของวันนั้น จึงรีบโทรศัพท์ไปบอกศูนย์แม๊กซ์ว่าช่างทำรถผมเป็นรอย(เวลา 16.30) เจ้าหน้าที่รับสายแล้วบอกจะแจ้งผู้จัดการให้ผู้จัดการติดต่อกลับ ผมรอจนวันนี้ (เวลา 16.45 โทรฯ กลับไปก็ไม่มีใครรับสายแล้ว) ไม่มีผู้จัดการคนใดมาติดต่อเรื่องความรับผิดชอบอะไร ผมติดต่อกลับไปก็ไม่มีใครรับสายเบอร์มือถือผมอีกเลย...555 เข้าใจว่าหยุดสงกรานต์ (วันนี้ 17 เม.ย.55 แล้ว เช้า โทรฯ ก็ไม่ใครรับสาย)
3.ตอนนี้ เพื่อนๆ ผุ้ใช้รถอีเอ๊กซ์ 1.8 คิดว่า ผมควรทำอย่างไรดี (เรื่องทั้งหมดเป็นความจริงไม่มีการกลั่นแกล้ง 0 นี้)

17 เม.ย.55 เวลา 13.35 ได้รับแจ้งจากมิตซูบิชิมอเตอร์ประเทศไทย ให้ผมนำรถไปตรวจเซ็คกับ0 ที่ผมต้องการได้ เพื่อดูอาการลูกลอยอีกที โดยมิตซูบิชิประเทศไทยจะเป็นผู้ประสานให้ ส่วนเรื่องรถเป็นรอยขีดข่วนไม่ได้พูดถึง ตอนนี้ผมจึงต้องรอ 0 แม๊กซ์เปิดทำการครับ....

19 เม.ย.55 ผมต้องโทรกลับไปแจ้งศูนย์แม๊กซ์สาขาปทุมธานี ย้ำอีกครั้งเป็นครั้งที่สอง จนท.ก็รับเรื่องไว้ ว่าจะแจ้งให้ผู้จัดการศูนย์ติดต่อกลับ ให้ผมรอการติดต่อกลับ  ตกบ่ายสามโมงรถผมมีอาการไฟเครื่องเตือน ขับรถผ่านศูนย์วิภา-บางอ้อ ตอนบ่างสี่โมงเย็น แวะไปให้ช่างดู ช่างขอเช็คดูสาเหตุ ทราบว่าเกิดจากลูกลอย และลบไฟเตือนออก จบ อยากให้มิตซูบิชิมีศูนย์แบบนี้เยอะ ๆ ขอยกความดีให้กับฝ่ายช่างศูนย์วิภาวดีสาขาบางอ้อ ใส่ใจลูกค้า และสำหรับศูนย์แม๊กซ์สาขาปทุมธาน เตือนเพื่อนๆที่คิดจะไปเปลี่ยนลูกลอยที่ศูนย์นี้ ให้ระวังเป็นพิเศษเวลารับรถกลับ รถท่านอาจได้รับความเสียหายจากช่างได้  เช่น รถครูดเป็นรอย เบาะหนังเปื้อนคราบสกปรก ถ้าได้ศูนย์ดีดี ช่างใส่ใจ ท่านจะไม่เจอปัญหานี้แบบผมครับ กับเหตุการณ์เมื่อ 12 เม.ย.55 รถเพิ่งใช้งาน 2 เดือน  ขอบ่นและร้องเรียนศูนย์บริการนี้ให้เพื่อนๆ ทราบ ผมก็ยังไม่รู้ว่า มิตซูฯ ประเทศไทย จะว่าอย่างไร ผมยังรอการติดต่อกลับจากผู้จัดการศูนย์แม๊กซ์สาขาปทุมธานี เพื่อเจรจากันอยู่.......
บันทึกการเข้า
pun200
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


จากซีเดียเป็นอีเอ๊กซ์


« ตอบ #82 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 12:55:24 PM »

แนบรูปถ่ายผลงานทีได้รับมา..... 012

[ไฟล์แนบถูกลบโดยเนื่องจากเกินกว่า 1 ปี]
บันทึกการเข้า
san
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #83 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2012, 08:32:49 PM »



ขอร้องเรียนศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ (เทพารักษ์)


           เนื่องจากวันที่ 1 มิถุนายน 2555 เวลาประมาณ 09.00 น.ผมได้นำรถ แลนเซอร์ EX 1.8 เข้าไปให้ช่วยเช็คเรื่องเสียงดังเหมือนสปิง แต่พอเช็คแล้วทางศูนย์ตรวจเจอว่ายางหุ้มเพลาหน้าซ้ายขาดโดยไม่มีสาเหตุซึ่งรถผมออกมาประมาณ 6 เดือน ยังอยู่ในระยะรับประกันแต่ทางศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ (เทพารักษ์) แจ้งว่าประวัติของพี่เข้าตรวจเช็คที่ศูนย์สุธรตลอด พี่ต้องเข้าไปให้เขาแก้ไขให้ทางเราแก้ไขให้ไม่ได้   ................   คำพูดนี้ผมว่ารับไม่ได้ ถึงแม้ผมจะเข้าที่ใดก็ตามมันก็เป็นสิทธิของผมได้มีความบกพร่องที่อยู่ในระยะประกันก็ต้องแก้ไขให้ผม
           สุดท้ายผมต้องขับรถเข้าไปที่ศูนย์สุธรมอเตอร์ (คลองด่าน) ทางศูนย์นี้ดีมาก ๆ บริการเคลมให้โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น

...................ขอเตือนว่าอย่าเข้าที่ศุนย์มิตซูรุ่งเจริญเทพารักษ์เด็ดขาด เพราะบริการไม่ดี

 
       
                                                   
บันทึกการเข้า
lukkamun
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #84 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 12:57:44 AM »

สำหรับผู้ที่ต้องการ Complain ศูนย์บริการ Mitsubishi ทั่วประเทศครับ

เงื่อนไขการร้องเรียน !!!

1. ระบุศูนย์บริการที่ต้องการร้องเรียน
2. ระบุพนักงานที่ต้องการร้องเรียน (ถ้ามี)
3. ระบุปัญหาที่พบโดยสังเขป
4. ระบุวัน เวลา ที่เข้ารับบริการ

แล้วทางผมจะส่งเรื่องต่อให้ทาง MMTh ทำการปรับปรุงการให้บริการครับ

 //-


บันทึกการเข้า
ex_lancer
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #85 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 05:54:15 PM »

ศูนย์บริการ แถว สุขสวัสดิ์ บริการดีครับ ไปเช็ค 20,000 มา Sale น่ารักด้วยครับ
 ลันล๊า
บันทึกการเข้า
Vimol66
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #86 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 10:11:06 PM »

 :007:ขอร้องเรียนศูนย์กวงไถ่ (ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา)ลาดพร้าว
Sale ชื่อภา
ออกรถวันที่ 12/4/55
1. บอกมีบัตรไดมอลให้จะส่งมาที่บ้าน สรุป 5 เดือนกว่าละยังไม่มา และมีคูปองรุ้นทอง
เซลบอกส่งให้แล้ว งง (กูยังไม่เห็นเลย)
2. ขับรถกลับบ้านไม่เห็นมีที่จุดบุหรี่ โทรกลับไปหาเซลบอกเดียวดูให้
3. เติมน้ำมันวันแรกเกน้ำมันไม่ขึ้น วิ่งไปศูนย์ทันทีซ่อมลูกลอยน้ำมันให้
เลยถามที่จุดบุหรี่ไม่มีเขาบอกเพื่อความปลอดภัยญี่ปุ่นเขาไม่ทำให้
4. รถมีเสียงดังเวลายูเทิน และมีเสียงในตัวรถ เข้าไปเชกดูเติมน้ำมันไปเต็มถัง ไปรับรถเหลือครึ่งถัง
แถมเสียงไม่หายอีก
5. ไปออกรถมิตซูปาเจโลสาขานวมินทร์ ถามเซลเรื่องที่จุดบุหรี่และไปดูตัวโชว์เอ้า!!!
มัยมีที่จุดบุหรี่ เลยโทรไปเช่งเซล เซลบอกจะซื้อชดให้ ปาไป5 เดือนกว่าละยังไม่ได้
เลยโทรไปแจ้งมิตซูมอเตอร์ หลังจากที่เคยโทรไปไม่เคยรับวันนั้นรับ*** บอกเราว่า
สั่งสองวันก็ได้แล้ว (เอ้ากูรอมาห้าเดือนละนะ) และนัดเราไปเอาที่ประชาสัมพัน
ชื่อเปิล พอไปถึงเปิลงง ไม่มีคะเรายัวะเลยโทรไปหาเซล เซลบอกเดียวโทรคุยกับเปิล
เราวางสายรอเขาโทรหาเปิลก่อน รอนานเลยเดินไปหาเปิล เปิลบอกยังโทรติดต่อเซลไม่ได้
เลยคะ งง เอ้าก็เพิงวางเองนิ เลยขอพบผจก. งง ครับ ไม่มีผจก. ดูแล กำ เซง!!!!
บันทึกการเข้า
mutjurat
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #87 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 03:50:51 PM »

ลองดูในถุงเครื่องมือช่างจะมีที่จุดบุหรี่อยู่
บันทึกการเข้า
KENG18
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



« ตอบ #88 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2012, 09:49:13 AM »

มิตซู2009 สาขาปทุมอีกเสียงครับ โคตรห่วย แย่สุดๆ
บันทึกการเข้า

ครอบครัวกอ.ไก่  พ่อเก่ง แม่เก่ง ลูกแก้ม
KonNon
ขับ EX พากิ๊กไปเที่ยว
***

Like : 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1200



« ตอบ #89 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 07:05:27 PM »

0 กวงไถเรียบด่วนแย่มาก ตอนรถมีปัญหาเข้า d แล้วดับเช็คด้วยโน๊ตบุ๊ไม่ใช่ mut บอกรถเราปกติผมเลยเข้า 0 พระประแดงปรับจูนใหม่หายดี มาโดนอีกเมื่อครบ 10000 โล 3/1/56 เวลา 08.30 เข้าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องหมดไป 4107 บาทไม่่ยอมนำน้ำมันที่เหลือคืนผม ผมเลยโทรไปทวงและขับกลับไปเอาคืนมันก็ยอมคืนให้แต่พอถึงบ้านน้ำมันรั่วออกมาในถุงเกือบหมดดีไม่หกใส่รถผม ผมสังเกตก้นกระป๋องมีลอยถูกกรีดด้วยคัดเตอร์นิดหนึ่งเป็นเหตุให้น้ำมันรั่วผมเลยดทรไปต่อว่ากับ ผจก 0 มันก็ขอโทษบอกลูกน้องเขาไม่น่าทำแต่ถ้ามันไม่เจาะแล้วน้ำมันจะรั่วออกมาได้ไงในเมื่อผมจับตั้งไว้ในถังล้างรถอย่างดีผมยังเก็บกระป๋องที่ถูกเจาะไว้ว่าจะดทรแจ้งสำนักงานใหญ่ให้ดูแล 0 บริการให้ดีหน่อย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 [5]   ขึ้นบน
พิมพ์
 
กระโดดไป: