Glass Coating Glass Coating NV yangyont Glass Coating Create Fiber Glass Coating TT. AUTO XENON
 
  Lancer EX Club Meeting
 
 
 

หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลดน้ำหนักอยู่ต้องฟัง กินสลัดอย่างไรไม่ให้อ้วน มาหาคำตอบ  (อ่าน 74 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ButaKungZa
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: กันยายน 12, 2018, 04:50:28 PM »

ลดน้ำหนักอยู่ต้องฟัง! กินสลัดอย่างไรไม่ให้อ้วน มาหาคำตอบi99bet


หลายคนมักจะเข้าใจว่า หากใครที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ให้ทานสลัด ขอบอกเลยว่ามันไม่จริงเสมอไปนะคะ เพราะใช่ว่าสลัดทุกจานจะแคลอรี่น้อยเสมอไป น้ำสลัด หรือเครื่องเคียงต่างๆ ก็อาจพาให้เราอ้วนได้ หากเลือกทานแบบไม่ถูกต้อง วันนี้จะมาแชร์ให้ฟังว่า เลือก กินสลัดอย่างไรไม่ให้อ้วน !

เคล็ดลับการเลือกทานสลัดi99bet

1. เน้นผักใบเขียวเข้ม : แทนที่จะเลือกแต่ผักกาดแก้ว ให้เลือกผักใบเขียวเข้มอย่าง ผักโขม บร็อกโคลี่ กะหล่ำฝอย เพราะในผักกาดแก้วมีสารอาหารน้อยกว่าผักใบเขียวเข้ม

2. อย่าลืมผักสีสดใส : เช่น มะเขือเทศ แครอท เห็ด เพราะเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ แถมยังมีใยอาหารช่วยดักไขมันและคอเลสเตอรอลด้วย

3. เพิ่มถั่ว : เช่น ถั่วแดง ถั่วลันเตา ถั่วขาว เพราะมีใยอาหารสูง แถมให้โปรตีนด้วย

4. ข้าวโพดไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ : แม้ข้าวโพดจะมีคุณค่าทางอาหารสูง แต่ก็ให้คาร์โบไฮเดรตสูงเช่นกัน จึงไม่ควรใส่มากเกินไป

5. ผลไม้สดดีที่สุด : พยายามเลี่ยงผลไม้กระป๋อง หรือผลไม้ตากแห้ง เพราะผ่านการแปรรูปมาแล้ว จะทำให้มีน้ำตาลสูง อีกทั้งผลไม้สดก็ควรเลือกที่มีน้ำตาลน้อย เช่น ฝรั่ง แอปเปิ้ล ชมพู่ แก้วมังกร

6. โปรตีนอย่าให้ขาด : ใส่เนื้อสัตว์ไขมันต่ำในสลัด เช่น ไข่ต้ม แฮม อกไก่ ปลา หรือเต้าหู้ลงไป จะช่วยให้อิ่มนานและเร็วกว่าการกินแต่ผักอย่างเดียว

7. เครื่องโรยหน้าต้องระวัง : เช่น ถั่วเคลือบน้ำตาล เบคอน ขนมปังกรอบ เพราะให้พลังงานสูง และทำให้ไขมันเพิ่มขึ้น แม้กินปริมาณน้อยก็ตาม

8. น้ำสลัดใสเท่านั้น : ต้องเป็นน้ำสลัดชนิดใส หรือน้ำสลัดยำ เพราะให้พลังงานน้อยกว่าน้ำสลัดชนิดครีมที่มีส่วนผสมของมายองเนสและน้ำตาลสูง

ที่มา : สสส.i99bet
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
 
กระโดดไป: