Glass Coating Glass Coating NV yangyont Glass Coating Create Fiber Glass Coating TT. AUTO XENON
 
  Lancer EX Club Meeting
 
 
 

หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เสนอแนะวิธีสร้างสุขภาพแข็งแรงสำหรับมีชีวิตอย่างมีความสุขตลอดกาล  (อ่าน 3 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jirasak2708
ดริฟ EX กระจาย
******

Like : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 7701


« เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2018, 09:12:07 AM »

เปลี่ยนแปลงน้ำมันที่ใช้ปรุงอาหาร ยอมจ่ายแพงสักนิดใช้น้ำมันที่ผลิตขึ้นมาจากมะกอกหรือน้ำมันดอกทานตะวัน ทำอาหารแทนน้ำมันแบบเดิมที่เคยใช้ด้วยเหตุว่าเป็นไขมันที่ไม่เป็นโทษต่อสภาพทางด้านร่างกายและมีกรดไขมันอิ่มตัวที่มีประโยชน์ ช่วยลดไขมันในเส้นโลหิตได้เป็นอย่างดีกินน้ำให้มากเพิ่มขึ้น คนเราควรดื่มน้ำวันละ 2 ลิตรเป็นขั้นต่ำ (เว้นเสียแต่ในรายที่ไตทำงานเปลี่ยนไปจากปกติ) เพื่อหล่อเลี้ยงเซลล์ภายในร่างกายฟื้นฟูระบบขับถ่าย รักษาระดับความเข้มข้นของเลือดจะก่อให้ชื่นบานทั้งวันอย่างยิ่งจริงๆเสริมสร้างแคลเซียมให้กับกระดูก ด้วยการดื่มนมรับประทานปลาตัวเล็กตลอดตัวทั้งก้าง เต้าหู้ ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง ผักใบเขียวเนื่องจากว่าแคลเซียมเป็นสิ่งจำเป็นที่จะเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อและกระดูก ทำให้ระบบประสาทปฏิบัติงานได้เต็มคุณภาพกล่าวลาขนมและก็อาหารจุบจิบ ตัดของโปรดจำพวกโดนัท คุกกี้เค้กหน้าครีมดกนุ่ม ออกจากชีวิตบ้าง แล้วหันมากินผลไม้เป็นของว่างแทนวิตามินรวมทั้งกากใยในผลไม้ มีสาระกว่าไขมัน และน้ำตาลจากอาหารหวานเป็นไหนๆ
สร้างความสนิทสนมกับการกินธัญพืชรวมทั้งข้าวกล้อง เมล็ดทานตะวันข้าวฟ่างและก็ลูกเดือย และก็ข้าวกล้องได้มีการศึกษาเล่าเรียนรวมทั้งค้นคว้าแล้ว พบว่าของกินกลุ่มนี้ช่วยลดการเสี่ยงต่อโรคหัวใจถึง 1 ใน 3 เลยทีเดียว เนื่องจากว่าอุดมไปด้วยเส้นใย ที่ช่วยลดระดับโคเลสเตอรอคอยลรวมทั้งควบคุมน้ำตาลในเลือดให้สมดุล
จัดชาให้ตัวเอง ทั้งชาดำ ชาเขียว ชาอู่ล่ง หรือเอิร์ลเกรย์ล้วนแต่มีคุณสมบัติต้านทานอนุมูลอิสระ การดื่มชาวันละ 1 ถึง 3 แก้วช่วยลดอัตราเสี่ยงมะเร็งกระเพาะอาหารถึง 30% แต่บางคนต้องระวังปัญหาท้องผูกจากการดื่มชา และสีฟันที่เข้มขึ้นซึ่งอาจจะส่งผลให้เสียบุคลิก
รับประทานให้ครบทุกอย่างที่ธรรมชาติมี คุณจะต้องมานะทานผักและก็ทานผลไม้ต่างๆให้หลากสี เช่น สีแดงมะเขือเทศ สีม่วงองุ่น สีเขียวบล็อกเคอรีสีส้มแครอท อย่ายึดติดอยู่กับการรับประทานอะไรเพียงอย่างเดียว เนื่องจากว่าพืชต่างสีกันมีสารอาหารต่างประเภทกัน แถมยังเป็นการเพิ่มสีสันการกินให้กับคุณด้วย
สลับตัวเองให้เป็นคู่รักปลา การรับประทานปลาอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งได้ทั้งความฉลาดแล้วก็แข็งแรง เพราะปลามีกรดไขมันโอเมก้า 3 และก็โปรตีนที่ช่วยควบคุมการเต้นของหัวใจให้ปกติ แล้วก็บำรุงเซลล์สมองทั้งยังมีไขมันน้อย อร่อย ย่อยง่ายเหมาะกับอยากหุ่นเพรียวเป็นที่สุด
เลือกรับประทานถั่วให้หลายครั้งขึ้นทำให้ถั่วเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของของกินที่คุณจะต้องรับประทานทุกเมื่อเชื่อวัน วันละสัก 2 ช้อนไม่ว่าจะเป็นของหวานอาหารคาว หรือของกินเล่น เพราะว่ามีอีกทั้งโปรตีน วิตามินแล้วก็ธาตุสำคัญๆหลายอย่าง ควรรับประทานถั่วอย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่ควรกินทีละมากๆเนื่องจากมีแคลอรี่สูงอาจส่งผลให้อ้วนได้
หากปฏิบัติให้ได้ครบทุกข้อตามคำแนะนำข้างต้นนี้กระทั่งเป็นนิสัย ร่างกายแข็งแรงๆอยู่กับคุณไปตลอดแน่ๆจ้ะ แม้กระนั้นถ้าทำไม่ครบทั้งยัง 10 ข้อนี้ การเลือกรับประทานสินค้าเสริมอาหาร และก็วิตามินบางชนิด ให้เหมาะสมกับความต้องการรวมทั้งสิ่งที่ร่างกายของแต่ละท่านขาดไป ไม่มีความจำเป็นต้องรับประทานครบทุกๆอย่างเสมือนที่เพื่อนพ้องรับประทาน แต่ว่าจะต้องเลือกเฉพาะที่จำเป็นต้องจริงๆเพียงแค่นั้น นอกนั้น อยากให้ทุกคนพิจารณาถึงแนวทางในการเลือกซื้ออย่างชาญฉลาด โดยพิจารณาที่ฉลากข้างภาชนะบรรจุสินค้าที่ท่านเลือกมา ต้องมีข้อมูลบนฉลากที่ครบสมบูรณ์ มีแหล่งผลิตที่กระจ่างแจ้ง รวมทั้งที่สำคัญมีมาตรฐานการผลิตที่ไว้ใจได้ เพราะท่านอาจต้องเสริมวิตามินรวมทั้งสารอาหารพวกนี้ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างนาน จะได้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารตามอยากและไม่มีสิ่งปนเปื้อนอื่นแถมไปด้วยโดยไม่ได้ตั้งใจ ดูแลสุขภาพกันตั้งแต่วันนี้นะคะ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : สุขภาพดี

ขอบคุณบทความจาก : http://losetoweight.page.tl

Tags : คำแนะนำการดูแลสุขภาพ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
 
กระโดดไป: