Glass Coating Glass Coating NV yangyont Glass Coating Create Fiber Glass Coating TT. AUTO XENON
 
  Lancer EX Club Meeting
 
 
 

หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านที่ยังไม่ทราบเรื่องเกียร์  (อ่าน 2701 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nueng1621
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 717



« เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 08:30:44 PM »

Lancer ex ของเราทั้ง1.8และ2.0 ใช้เกียร์ที่ผลิตจากบริษัทjatco ประเทศญี่ปุ้นนะครับรหัสเกียร์ JF011 E และใช้ร่วมกับรถยี่ห้ออื่นเช่น นิสันมูลาโน่ นิสันเอลกราด นิสสันteana นิสสัน x-  trial jeep patriot Suzuki kizashi เป็นต้น ถ้าex เรา ตีนต้นอืด มันก็คงอืดเท่าๆกันละในยี่ห้อที่ว่ามา จะได้ปลอบใจตัวเอง.... เอาละยังมีเพื่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 08, 2013, 10:54:33 PM โดย nueng1621 » บันทึกการเข้า
tor2599
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 07, 2013, 06:51:48 AM »

เอออันนี้ไม่เคยรู้ คัฟ  ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
KonNon
Moderator
ขับ EX พากิ๊กไปเที่ยว
*

Like : 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1200



« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 07, 2013, 03:58:00 PM »

ก็พอรู้มาว่าเกียร์ cvt ใช้ร่วมกับรถค่ายดังกล่าวแต่ทำไมผมออกตัวสู้เจ้า สวิฟ 1.2 ไม่ได้สักทีตอนพุ่งจากไฟเขียว
บันทึกการเข้า
lancerEx
HOLTLINE PEA 34
Full Member
ขับ EX พากิ๊กไปเที่ยว
*

Like : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1139


ใuสาeมีไฟ ใuใจมี|ธo


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 07, 2013, 06:03:50 PM »

รู้สึกเคยทราบมาว่า เกียร์เหมือนกันเเต่ระบบการควบคุมต่างกันนะครับ ผิดถูกยังไงขออภัยด้วย.... 020
บันทึกการเข้า


nueng1621
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 717



« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 08, 2013, 02:03:10 AM »

Swift Eco 1.2ใช้เกียร์ตัวเดียวกับมิราจครับ เรียกรุ่นการพัฒนาว่าcvt 7 ครับเป็นรุ่นการพัฒนา แต่รหัสรู้สึกว่าjf...015 นะครับ เดี๋ยวเช็คอีกที แน่นอนครับเกียร์เดียวกันแต่เสริมเขี้ยวเล็บต่างกันครับ ของเราใส่ เทคโนโลยี invect 3 เข้าไปในกล่องคอมเกียร์ ส่วนteana ใส่ xtronic ก็ใส่ในกล่องเกียร์นั่นแล ช่วงแรกที่ex มีปัญหาเรื่องเกียร์ teana ก็เป็นเช่นกัน เกียร์ของมิราจใช้เทคโนโลยีใหม่กว่าexครับ แต่ต้นทุนในการพัฒนาชิ้นส่วนถูกกว่า และเกียร์มิราจเป็นเกียร์รุ่นที่เล็กสุดในสายการผลิตตอนนี้ ของjatco และชิ้นส่วนน้อยชิ้นกว่า เนื่องจากการพัฒนามันไปไกลมากพอควร (ที่ไม่รู้คือว่ามันทนไหม) ตอนนี้เขากำลังพัฒนาเกียร์ระบบhybrid เป็นเทคโนโลยีล่าสุด คือจะผสมเกียร์สองแบบเข้าด้วยกัน .... งั้นต้องให้มิราจกับ swift วัดกันดู ได้ข่าวว่าพุ่งปรี๊ด กันทั้งคู่
บันทึกการเข้า
dewlancer
หัดขับ Lancer EX
*

Like : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 09, 2013, 02:05:43 PM »

http://www.jatco.co.jp/ENGLISH/products/cvt/jf011e.html

บันทึกการเข้า
3000gt
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200



« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 07:46:36 PM »

เกียร์ตัวเดียวกัน แต่ทุกอย่างไม่เหมือนกันเลยครับ เกียรอ่านการทำงานจากรอบเครื่อง ecu แรง รอบ น้ำหนักรถ
บันทึกการเข้า
Best Man
Full Member
หาเงินแต่ง Lancer EX
*

Like : 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4166


Very Busy


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 22, 2013, 05:47:34 AM »

เกียร์เราทั้งหอนและตัดในรอบสูงครับ เอกลักษณ์เฉพาะตัว Cheesy
บันทึกการเข้า
dave_zaa
Global Moderator
ขับ EX วนในซอย
*

Like : 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 24, 2013, 08:28:05 PM »

เกียร์ตัวเดียวกัน แต่ทุกอย่างไม่เหมือนกันเลยครับ เกียรอ่านการทำงานจากรอบเครื่อง ecu แรง รอบ น้ำหนักรถ

+1 ปัจจัยหลายๆอย่างทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

mongkol k.
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 533


« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2017, 02:20:05 AM »

 นะโม นะโม
บันทึกการเข้า
mongkol k.
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 533


« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2018, 10:49:13 PM »

 แหะๆ แหะๆ แหะๆ
บันทึกการเข้า
mongkol k.
ขับ EX วนในซอย
**

Like : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 533


« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 16, 2018, 10:49:41 PM »

 ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
 
กระโดดไป: